Giải trí

Tình tin đồn của Mỹ Tâm báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, cư dân mạng nô nức chúc mừng

Tình tin đồn của Mỹ Tâm báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, cư dân mạng nô nức chúc mừng

1 năm “mất tích” sau tin đồn hẹn hò với chị đẹp Mỹ Tâm, Mai Tài Phến đã có màn “comeback” ấn tượng khiến nhiều khán giả phải trầm trồ. Theo đó, web drama “Bình Báo” do Mai Tài Phến đóng chính, đạo diễn và sản xuất, đã chính thức ra mắt và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau khi gây sốt ở tập 1 với thần thái chuẩn giang hồ cùng những pha hành động ấn tượng, Mai Tài Phến tiếp tục gây bất ngờ khi vừa thể hiện nét hiền lành của một người cha đơn thân, vừa mang phong cách của một tay giang hồ có tiếng trong giới.

mai-tai-phen-2

Dù là bộ phim hành động, tập 2 của phim mở đầu với những phân cảnh nhẹ nhàng giữa Bình Báo và các tuyến nhân vật, như con trai của anh và các hàng xóm nơi khu trọ. Cảnh kết phim với tình huống gay cấn, cộng với lối diễn lạnh lùng và thần thái của Mai Tài Phến khiến người xem nổi da gà và mong chờ đến tập tiếp theo.

mai-tai-phen-3

Kết thúc tập 2, tình trẻ của Mỹ Tâm vui mừng thông báo “Bình Báo” đã lọt vào top thịnh hành và kêu gọi khán giả tiếp tục ủng hộ những tập tiếp theo của web drama. Cụ thể, Mai Tài Phến viết: “Phim “Bình Báo” đã vào top thịnh hành rồi cả nhà ạ. Phến và Ekip chân thành cảm ơn khán giả đã quan tâm và ủng hộ phim nha. Đừng quên đón xem tập 3 lúc 20:00 ngày 18/1/2022 nhé!”

mai-tai-phen-1

Dưới bài viết, đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng cho Mai Tài Phến và ekip đồng thời dành lời khen cho diễn xuất của nam diễn viên trong bộ phim này.

“U là trời, quá tuyệt với, chúc mừng anh và ê kíp”

“Phim hay lắm nha cả nhà ơi hóng quá đi thôi nôn coi phim ngủ không được luôn”

“Qúa xứng đáng cho 1 sản phẩm như Bình Báo”

“Chúc e thành công ‘Bình Tâm’ nhé cứ mong ghép tên được rứa nha”

“Chúc mừng anh, phim hay lắm luôn ý”

 

Tình trẻ Mỹ Tâm nhận ‘cơn mưa’ lời khen về màn ‘comeback’ ấn tượng sau thời gian dài ‘ở ẩn’

(Techz.vn) - ‘Comeback’ với vai diễn giang hồ phong trần ấn tượng, Mai Tài Phến – tình trẻ Mỹ Tâm nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả.