Giải trí

Mỹ Tâm diện váy khoét vòng 2 khoe eo thon, thân hình nuột nà khiến fan 'đứng hình mất 5s'

Mỹ Tâm diện váy khoét vòng 2 khoe eo thon, thân hình nuột nà khiến fan 'đứng hình mất 5s'

Mỹ Tâm luôn là cái tên nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả nhờ giọng hát ngọt ngào cùng nhân cách đẹp hiếm có giữa showbiz Việt thị phi, nhiều ồn ào. Hơn 20 năm đi hát, cô đã sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ với nhiều bản hit đình đám như Họa My Tóc Nâu, Cây Đàn Sinh Viên, Đừng Hỏi Em Vì Sao, Đúng Cũng Thành Sai,... Cho đến hiện tại, sức hút của Mỹ Tâm với công chúng vẫn luôn bền bỉ và mạnh mẽ. 

Tối 12/6, trên trang fanpage Facebook, nàng "hoa my tóc nâu" gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trong show diễn mới nhất của mình. 

mytam-3
mytam-2
Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm

Nữ ca sĩ trông cực kì quyền lực với bộ đầm màu vàng lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu. Thiết kế khoét sâu vòng 2 giúp Mỹ Tâm khoe trọn được vòng eo nuột nà, phẳng lì. Khó mà tin ở tuổi U40, giọng ca Đúng Cũng Thành Sai vẫn sở hữu body thon gọn và gợi cảm đến vậy. Không thể không dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung và thần thái cuốn hút của Mỹ Tâm trên sân khấu. Không cần làm gì quá cầu kì thì "chị đẹp" vẫn tỏa sáng trên sân khấu làm fan "đứng hình mất 5s" trước vẻ đẹp của thần tượng.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh khi đi diễn của mình. Dù không phải người xinh đẹp nhất hay hát hay xuất chúng nhưng ở Mỹ Tâm có cái chất âm nhạc dễ len lỏi vào trái tim người nghe. Không cần gây chú ý bằng chiêu trò, Mỹ Tâm dùng thứ âm nhạc đơn thuần nhất, trong sáng nhất, cảm xúc nhất có thể để "chạm" vào tâm hồn khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, sự phát triển chóng mặt của ngành giải trí đã khiến cho thị trường âm nhạc sôi động hơn bao giờ hết. hàng loạt lứa nghệ sĩ với muôn hình muôn vẻ mọc lên như nấm. Có người thành công, có kẻ thất bại nhưng cái tên Mỹ Tâm vẫn là tượng đài không thể thay thế trong lòng khán giả. Ở cô có sự lôi cuốn đặc biệt, càng theo dõi càng say mê, đắm chìm hơn.

 

Con gái Mai Phương thừa hưởng gene nghệ thuật của bố mẹ, 8 tuổi đã chuẩn thần thái mẫu nhí

(Techz.vn) Thay đổi tích cực của con gái Mai Phương sau hơn 2 năm mẹ qua đời khiến khán giả an tâm hơn phần nào.