Giải trí

'My Sói' Thu Quỳnh lần đầu hé lộ bí mật sau 7 năm ly hôn Chí Nhân, hối hận vì đã 'bóc trần' chồng cũ

'My Sói' Thu Quỳnh lần đầu hé lộ bí mật sau 7 năm ly hôn Chí Nhân, hối hận vì đã 'bóc trần' chồng cũ

Kể từ khi diễn viên thủ vai 'My Sói' trong 'Quỳnh Búp Bê' ly hôn với diễn viên Chí Nhân đến nay đã hơn 7 năm nhưng nguyên nhân thực sự dẫn đến đổ vỡ cuộc hôn nhân của cặp đôi này vẫn là ẩn số với người hâm mộ. Mới đây, với tư cách khách mời tham gia chương trình Lối ra, Thu Quỳnh đã bất ngờ hé lộ nhiều sự thật về cuộc hôn nhân của mình.

Tổn thương vì chuyện ly hôn bị bàn tán ở mọi diễn đàn

Trai qua một lần đổ vỡ hôn nhân, sau nhiều năm, giờ đây Thu Quỳnh đã dám thẳng thắn nhìn lại cuộc hôn nhân của mình và chia sẻ với người hâm mộ.

Nữ diễn viên cho biết cô là một người khá dễ dàng khi quyết định bắt thứ gì đó nhất là một mối quan hệ, nhưng để từ bỏ nó thì lại mất nhiều thời gian, phải suy nghĩ kỹ càng. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê nói: “Tôi yêu 4 tháng rồi cưới, ở với nhau được 2 năm. Tiến đến thì tôi không nghĩ, nhưng để từ bỏ một cái gì đó trong cuộc sống của mình thì tôi lại nghĩ rất lâu để không hối hận với những gì đã làm”.

Cuộc hôn nhân của bản thân cô cũng vậy, để quyết định đến bước cuối cùng là đường ai nấy đi, cô đã phải mất hơn 6 tháng, cân nhắc kỹ càng mọi thứ.

Theo nữ diễn viên Về nhà đi con, một phần là do cả hai còn quá trẻ khi xử lý những trục trặc xảy ra. Nữ diễn viên bộc bạch: “Tôi đã nghĩ hơn 6 tháng, khi đó cả 2 đều thiếu kinh nghiệm để xử lý những xung đột trong hôn nhân. Một lỗi nữa mà chúng tôi gặp phải là không lắng nghe, chia sẻ với nhau, chỉ nghĩ mình đúng và đối phương sai”.

Do đó, khi không thể chịu đựng được mọi chuyện đã xảy ra, cô quyết định chia tay, và cảm thấy đúng đắn về quyết định này đến mức khi mới bước ra khỏi toàn, nữ diễn viên cảm thấy nhẹ nhõm hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, hậu chia tay, Quỳnh búp bê bị tổn thương rất nhiều vì câu chuyện ly hôn của mình bị mang ra bàn tán, xoi mói khắp mọi diễn đàn và các hội nhóm.

Cô buồn bã tâm sự: “Ai cũng mong muốn mình có được góc riêng, nhất là cuộc sống cá nhân. Với những người nghệ sĩ, việc giữ được góc riêng của mình rất là quan trọng, tránh để xảy ra chuyện "cờ ngoài bài trong”. Nhưng tôi không phải người may mắn giữ được sự riêng tư đó cho bản thân mình. Chính điều đó khiến tôi khá stress sau khi ly hôn. Vì câu chuyện của mình được nhắc đến ở tất cả mọi diễn đàn”.

Nữ diễn viên cho biết thêm, cô nhận được khá nhiều đồng cảm từ công chúng nhưng cũng có khá nhiều luồng ý kiến chỉ trích công kích gay gắt, cho rằng nữ diễn viên ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân. Điều này khiến cô bị stress khá nhiều: “Rõ ràng trước đó mình đã suy nghĩ hết tất cả! Nhưng họ không hề biết mà vẫn đưa ra những phán xét. Tôi quyết định không bận tâm đến những luồng dư luận đó nữa và đi làm trở lại".

Nguyên nhân thực sự khiến hôn nhân rạn nứt

Trong quá trình tâm sự với MC Đinh Tiến Dũng, cô bất ngờ nói về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của mình rạn nứt không phải là do cô đơn, mà là vì lý do khác.

Cô cho biết, sau khi cưới, cả hai đã rất hạnh phúc nhưng khủng hoảng xảy ra khi cô mang bầu. My Sói nói: “Tôi rất ngỡ ngàng vì khi đó chúng tôi mới 26 tuổi. Khủng hoảng của người đàn ông hậu hôn nhân khi biết tin mình sắp làm bố cũng hơi hoang mang. Tôi nghĩ với bố của Be, đó cũng là khoảng thời gian khá nhạy cảm”.

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê trải lòng, cô chịu lực mệt mỏi của việc sinh con, nằm viện. Trong khi chồng tham gia dự án phim mới. Đến khi cô ra viện, về nhà, cả hai vợ chồng đã không còn tìm được tiếng nói chung.

Vì vậy, khi phát hiện những việc đau lòng khi chồng cũ đã làm, cô tung hê để chứng minh chồng là người có lỗi trong cuộc hôn nhân này. Giờ nhìn lại cách làm này, My Sói thừa nhận bản thân đã sai lầm: "Đến bây giờ tôi mới hiểu mình cũng có lỗi sai trong cuộc hôn nhân của mình. Tôi đã sai trong cách xử lý. Tôi đã bù lu bù loa lên, gọi cho bố mẹ chồng rồi đưa cho mọi người chứng kiến để ông bà nhìn thấy những thứ khá đau lòng. Chỉ để chứng minh rằng người ta sai”.

Sau 7 năm, giờ nhìn nhận lại cuộc hôn nhân đã qua, cô thẳng thắn thừa nhận cách làm của mình ngày trước là dại dột bởi nếu bóc hết tách hết mọi thứ ra, cho mọi người biết hết về những cái sai của người đàn ông thì vô tình người vợ đã xúc phạm đến lòng tự trọng của người đàn ông đó. Khi lòng tự trọng của người đàn ông bị phá vỡ là lúc người đàn ông không cần nữa.

Vì thế, My Sói khuyên các chị em phụ nữ phải cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định làm điều đó: "Mọi người thường bảo ở trong chăn mới biết chăn có rận, nhưng đừng dại dột tung cái chăn của nhà mình ra cho người khác thấy. Tốt nhất là cứ giữ lấy, trùm chăn mà bảo ban, nói chuyện với nhau".

 

Sau 10 năm ly hôn, 'ông trùm Người Phán Xử' vẫn được vợ hai nổi tiếng có cách đối xử gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cả 2 vẫn cư xử rất lịch thiệp, bằng chứng là mới đây nữ diễn viên Hoa Thuý đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi tới bệnh viện động viên chồng cũ là diễn viên Tùng Dương.