Giải trí

Mỹ nhân Vill Wannarot Thái Lan tố hotgirl Huyền Baby sử dụng trái phép hình ảnh để PR sản phẩm

Mỹ nhân Vill Wannarot Thái Lan tố hotgirl Huyền Baby sử dụng trái phép hình ảnh để PR sản phẩm

Vill Wannarot là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Thái Lan, cô được biết đến qua các vai diễn Nampetch trong Đêm định mệnh, Dao trong Vì sao lạc hay 2 chị em sinh đôi Kandaomani  Kandaowasi trong Bi tình song sinh...

Mới đây, khi biết hình ảnh của mình được gắn trên một số các sản phẩm nhằm mục đích quảng cáo, Vill Wannarot đã vô cùng bức xúc, vì cô không  hề kí bất cứ hợp đồng nào với thương hiệu này cả.

My-nhan-vill-wannarot-thai-lan-to-hot-girl-Huyen-baby-su-dung-trai-phep-hinh-anh-de-pr-san-pham-1
Nữ diễn viên đăng đàn tố cáo Huyền Baby sử dụng hình ảnh của mình để PR sản phẩm

Được biết, hãng mỹ phẩm này chính là Lavish của hotgirl Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền). Vill Wannarot đã yêu cầu Huyền Baby ngừng sử dụng trái phép hình ảnh của cô nhằm mục đích thương mại. Nữ diễn viên khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu như vấn đề này không được giải quyết triệt để.

photo1528885040770-1528885040771498141702
Thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình Lavish được ra mắt vào năm 2017

CĐM cũng lên tiếng về việc Huyền Baby cố ý sử dụng hình ảnh của người khác để đánh bóng tên tuổi của sản phẩm: “Lạ lùng ghê, ngồi không ăn sẵn lấy ảnh người khác pr sản phẩm”, “Không hiểu sao có người mua Lavish dùng, giá thì đắt ngang ngửa mấy brand nổi tiếng lâu đời", "Mà mỹ phẩm của Huyền baby giá quá chát luôn ấy"...

My-nhan-vill-wannarot-thai-lan-to-hot-girl-Huyen-baby-su-dung-trai-phep-hinh-anh-de-pr-san-pham

6

Theo đó, giá của hãng mỹ phẩm Lavish được đánh giá là cao so với mặt bằng chung của các hãng mỹ phẩm phổ thông. 

 

“Youtuber nghèo nhất Việt Nam” nói gì khi bị chỉ trích sống giả tạo, câu view

(Techz.vn) - Youtuber nghèo nhất Việt Nam lên tiếng khi bị chỉ trích sống giả tạo, kể khổ để câu view. Thường khoe khoang các món đồ đắt tiền được cho là nhờ thu nhập của youtube.