Giải trí

Mỹ nhân tự nhận là mẹ của con trai Trấn Thành, từng muốn bỏ nghề vì tin đồn làm gái là ai?

Mỹ nhân tự nhận là mẹ của con trai Trấn Thành, từng muốn bỏ nghề vì tin đồn làm gái là ai?

Trong showbiz Việt, Trấn Thành có mối quan hệ rất rộng, quen biết nhiều gương mặt đình đám. Nhiều khán giả còn cho rằng, chính ông xã Hari Won còn góp phần nâng tên tuổi của hội bạn lên cao. Một trong những nữ diễn viên thân thiết với anh là Ninh Dương Lan Ngọc. Người đẹp sinh năm 1990 từng vào vai bà xã của Trấn Thành trong “Cua lại vợ bầu”.

lan-ngoc-tran-thanh-3

Không chỉ vậy, cô nàng còn tự nhận mình là mẹ của “con trai” nam MC. Mới đây, sau khi bộ phim “Bố già” làm mưa làm gió trên thị trường phim ảnh, Lan Ngọc để lại bình luận đầy hóm hỉnh, tự nhận mình chính là mẹ của Quắn (Tuấn Trần thủ vai).

lan-ngoc-tran-thanh-4

Cũng vì quá thân thiết với Trấn ThànhNinh Dương Lan Ngọc còn từng bị dân mạng nghi ngờ làm người thứ ba, chen chân vào hạnh phúc của đàn anh. Thời điểm tin đồn này lan rộng, Hari Won còn đăng ảnh giấy đăng ký kết hôn của mình lên mạng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang muốn dằn mặt đàn em. Thế nhưng, sau đó Hari Won đã nhanh chóng lên tiếng đính chính cho Lan Ngọc, khẳng định mối quan hệ của hai bên rất tốt đẹp.

lan-ngoc-tran-thanh-2

Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao mà khả năng diễn xuất cũng rất tốt. Vai diễn đầu tay trong “Cánh đồng bất tận” đã phần nào cho thấy rõ điều đó. Ấn tượng Ninh Dương Lan Ngọc để lại lớn đến mức vai diễn con gái Út Võ từng đeo bám, trở thành cái bóng khiến cô khó khăn mới vượt qua nổi sau này.

lan-ngoc-tran-thanh-6

Vụt lên thành sao, Lan Ngọc cũng gặp phải những rắc rối “trên trời rơi xuống”. Điển hình trong số đó phải kể đến chuyện cô bị đồn thổi nhờ quan hệ với đạo diễn mới giành được vai diễn trong “Cánh đồng bất tận”. Chưa hết, còn có người ác miệng loan tin cô “làm gái”, đi lên không phải nhờ thực lực. Khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc áp lực đến mức tự hành hạ bản thân, khép mình và bỏ nghề mất 2 năm.

lan-ngoc-tran-thanh-5

lan-ngoc-tran-thanh-7

 

Sau khi lấy lại được tinh thần, Ninh Dương Lan Ngọc có màn trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Giờ đây cô đã mạnh mẽ hơn, có thể tự tin đối diện với những áp lực xã hội. Sự nghiệp của cô ngày càng lên như diều gặp gió. Trong một clip hậu trường, người chị thân thiết Lâm Vỹ Dạ thậm chí còn nửa đùa nửa thật cho biết mỗi năm Lan Ngọc có thể kiếm được 40 tỷ đồng.

 

Sao Việt 9/4: Hari Won lộ nội y gây nóng mắt, Đàm Vĩnh Hưng công khai tình cảm với người yêu

(Techz.vn) – Tin sao Việt 9/4: Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm với người yêu kèm lời nhắn ngọt ngào: ‘Anh yêu em’; Hari Won mặc áo giấu quần, vô tư làm lộ nội y bên trong khiến CĐM ‘nóng mắt’? Lý Nhã Kỳ tiết lộ sự thật về khối tài sản khổng lồ ở tuổi U40.