Giải trí

Muốn chồng sắp cưới có 30-40 tỷ, ‘bạn gái tin đồn’ của Ngô Kiến Huy giàu cỡ nào?

Muốn chồng sắp cưới có 30-40 tỷ, ‘bạn gái tin đồn’ của Ngô Kiến Huy giàu cỡ nào?

Mới đây, diễn viên kiêm MC Sam gây chú ý với phát ngôn: "Tôi không phải người đòi hỏi quá nhiều nhưng nếu là người yêu chuẩn bị cưới, tôi muốn anh có khoảng 30-40 tỷ, tôi nghĩ con số đó là an toàn".

Một vài ý kiến cho rằng nữ nghệ sĩ đang đặt tiêu chí quá cao về người bạn đời của mình, một số người khác lại cho rằng đó là điều xứng đáng với sự nổi tiếng và giàu có của cô.

hot-girl-sam-my-nhan-dai-gia-ngam-cua-showbiz-viet

Sam tên thật là Nguyễn Hà My và là hot girl đời đầu nổi tiếng cùng thời với Midu, Tâm Tít, Huyền Baby… Ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường, cô đã tham gia làm người mẫu quảng cáo, đi hát nhóm nhạc và đóng phim dành cho tuổi teen. Đồng thời, Sam còn kết hợp với bạn thân để kinh doanh trong lĩnh vực thời trang ở TP.HCM.

hot-girl-sam-my-nhan-dai-gia-ngam-cua-showbiz-viet-25

Từng vắng bóng trong showbiz một thời gian, nhưng vài năm trở lại đây Sam hoạt động nhiệt tình với vai trò của một nghệ sĩ nữ đa tài, vừa là diễn viên kiêm cả MC.

Vai nữ chính trong phim trăm tỷ "Siêu sao siêu ngố" giúp "bạn gái tin đồn" của Ngô Kiến Huy nhận giải "Gương mặt điện ảnh triển vọng" của "Ngôi sao xanh", đồng thời cô còn là một MC dẫn gameshow và chương trình tương tác được không ít người hâm mộ quan tâm.

SAM-JUN-PHAM-

Trong một chia sẻ vào năm 2017, Sam từng tiết cô cô đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước 30 tuổi. Tuy nhiên nhờ chăm chỉ làm việc, cô đã sớm sở hữu khối tài sản lên đến hơn 2 triệu đô (hơn 50 tỷ đồng - pv) ở độ tuổi 27 - 28.

Về nguồn thu nhập của mình, Sam khẳng định mọi thứ cô sở hữu đều minh bạch. Nguồn thu chính và ổn định nhất đến từ việc kinh doanh đã duy trì, phát triển từ năm 18 tuổi.

hot-girl-sam-my-nhan-dai-gia-ngam-cua-showbiz-viet-10

Thành công trong kinh doanh và trong hoạt động nghệ thuật, Sam không tiếc tiền mua những thứ đồ hiệu hot trend để bắt kịp xu hướng. Cô cũng là một trong những người đẹp Việt có sự đầu tư chỉn chu về trang phục khi đi dự show. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép "khổng lồ" đến từ nhiều thương hiệu như Gucci, Chanel, Dior...Đồng thời cô thường xuyên di chuyển bằng xe sang đến các sự kiện, cô sở hữu xế hộp trị giá hàng tỷ đồng. 

hot-girl-sam-my-nhan-dai-gia-ngam-cua-showbiz-viet-5

hot-girl-sam-my-nhan-dai-gia-ngam-cua-showbiz-viet-3

Cô cũng tự mình sắm căn nhà khang trang tại quận 7, TP.HCM. Từ phòng ngủ xa hoa của cô khiến nhiều người choáng ngợp cho đến nhà tắm với những vật dụng cao cấp. Điều này càng cho thấy cuộc sống xa hoa và đầy đủ đáng mơ ước mà Sam đang có.

hot-girl-sam-my-nhan-dai-gia-ngam-cua-showbiz-viet-14

hot-girl-sam-my-nhan-dai-gia-ngam-cua-showbiz-viet-27

hot-girl-sam-my-nhan-dai-gia-ngam-cua-showbiz-viet-28

Giàu có là vậy, nhưng đến hiện tại Sam vẫn là một mỹ nhân độc thân. Với khối tài sản hiện tại cô đang sở hữu, việc đặt ra yêu cầu cho một nửa sau này của cô được đề cập phía trên không có gì là quá cao đúng không nào?

 

Ngô Kiến Huy hạnh phúc báo ‘tin vui’: Cư dân mạng ‘trầm trồ’, thi nhau gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Sau nhiều ngày mong ngóng, khán giả ai nấy đều rất mừng vui khi nhận được thông báo của Ngô Kiến Huy. Tất cả mọi người đều đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ.