Giải trí

Trấn Thành bất ngờ đăng đàn: ‘Chú ơi, cả nước thương chú’ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả

Trấn Thành bất ngờ đăng đàn: ‘Chú ơi, cả nước thương chú’ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả

2 ngày hôm nay, Việt Nam ghi nhận nhiều ca dương tính trong cộng đồng do biến thể mới của vi-rút tại Hải Dương và Quảng Ninh, là trường hợp lây nhiễm cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay, có nguy cơ lây lan nhanh trên diện rộng. Để nhanh chóng kiểm soát hiệu quả, triệt để dập dịch, không để bùng phát trong cộng đồng, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị 05/CT-TTg về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Hàng loạt sao Việt đã bày tỏ sự lo lắng về khả năng bùng phát dịch và lây lan trong cộng đồng. Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải bức ảnh Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kèm dòng trang thái: “Chú ơi, cả nước thương chú!”.

Tran-Thanh-3

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Trấn Thành đã nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Tất cả mọi người đều cầu nguyện cho Việt Nam nhanh chóng vượt qua đợt dịch này để cả nước kịp đón tết trong yên bình.

Tran-Thanh-1

Tran-Thanh-2

Tran-Thanh

Hiện tại, tình hình dịch bệnh đang rất hức tạp, mọi người dân nên chú ý khai báo y tế dầy đủ, hạn chế đến và tiếp xúc nơi đông người, làm theo chỉ đạo của các cấp, các ban ngành để công tác chống dịch được thực hiện tốt nhất đảm bảo sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh.

 

Hari Won công khai đoạn chat với Trấn Thành sau khi ‘khóc ròng’ vì vẫn ở nhà thuê gây xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi đoạn chat của Hari Won - Trấn Thành được công khai trên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của khán giả.