Giải trí

Việt Hương nói dối ngay trên sóng truyền hình, Vũ Hà tức giận ‘hỏi tội’ ngay lập tức

Việt Hương nói dối ngay trên sóng truyền hình, Vũ Hà tức giận ‘hỏi tội’ ngay lập tức

Trong tập mới nhất của Cơ hội đổi đời, các khách mời Việt Hương, Vũ Hà hết mình thực hiện thứ thách vì muốn giành được số tiền cao nhất cho gia đình anh Hà Văn Gạo có hoàn cảnh khó khăn. Anh Gạo phải “gà trống nuôi con” khi vợ bỏ đi, một mình nuôi 2 con và cha già đã 71 tuổi, thường xuyên đau ốm.  Đồng lương ít ỏi từ việc đánh cá, phụ hồ không đủ để nhân vật trang trải cho cuộc sống, trong khi con gái út hơn 5 tuổi vẫn chưa được đến trường.

Vu-Ha-Viet-Huong

Biết được hoàn cảnh của gia đình anh Gạo, ca sĩ Vũ Hà không giấu được sự xúc động. Trước khi bước vào các thử thách của chương trình, Vũ Hà cũng kỳ vọng sẽ mang về giải thưởng cao nhất nên quyết tâm chơi hết sức, hết mình. Thậm chí nam ca sĩ còn trêu chọc các đồng nghiệp đã tham gia trong những tập trước rằng: “Chao ôi, tại mọi người không hết mình nên mới để tiền rơi, mang về ít tiền thôi. Còn để ngoại chơi cho, ngoại chơi là không có bị trừ đồng nào hết luôn”. Không chỉ đặt mục tiêu mang về số tiền cao nhất, nam ca sĩ còn mong muốn nhà tài trợ cũng sẽ hỗ trợ thêm cho gia đình anh Gạo có mái nhà hoàn chỉnh để có nơi che mưa che nắng cho mấy cha con.

Vu-Ha-Viet-Huong-1

Thử thách được đặt ra cho Vũ Hà là phải tìm đường đến chợ để mua các món đồ trang điểm với số tiền 200.000 đồng. Sau đó nam ca sĩ phải trổ tài trang điểm và làm tóc cho 3 người chơi theo 3 hình mẫu được cho sẵn. Vũ Hà cho hay: “Đây không phải là thử thách quá sức đối với mình vì nghệ sĩ đi diễn vẫn thường tự tay làm tóc, chỉnh trang nhưng mà sức ép thời gian, đồ nghề không có nhiều nên mình đã cố hết sức cho giống mẫu”. Giọng ca Búp bê chao mi ao tận dụng khả năng ăn nói để thuyết phục người bán hàng lấy giá thật rẻ hoặc tặng luôn các món trang điểm cho mình. Không chỉ vậy, còn có cả một khán giả hết sức nhiệt tình, cho nam ca sĩ mượn luôn một thỏi son để đỡ tốn tiền.

Trong khi thực hiện thử thách, Việt Hương vẫn gọi điện thoại để thông báo số tiền và đẩy nhanh tốc độ của khách mời. Đôi lúc nữ nghệ sĩ dùng cả chiêu nói dối, báo số tiền khá thấp để Vũ Hà đẩy nhanh tiến độ. Trong một khoảnh khắc, khi nghe số tiền chỉ còn 6 triệu đồng, Vũ Hà lo lắng nói: “Nghe Hương báo tiền chỉ còn có nhiêu đó mình thấy nhục lắm. Cũng làm hết sức rồi mà không được nhiều tiền thì thấy tội người chơi”. Thế nhưng thực tế Vũ Hà đã mang về hơn 14 triệu đồng cho gia đình anh Gạo. 

Vu-Ha-Viet-Huong-2

Khi trở về khu vực sân khấu, dù khá mệt nhưng Vũ Hà không quên “hỏi tội” nghệ sĩ Việt Hương: “Em ác lắm, đang làm mà nghe tiền hết thì mình run tay làm không được luôn”. Thế nhưng khi biết số tiền mình giành được hơn 14 triệu, Vũ Hà liền quay sang giận dỗi: “Anh nghe em nói, anh muốn tụt huyết áp em biết không?”. Ngoài thử thách của Vũ Hà thì Minh Nhí và Vũ Như Thành cũng hoàn thành khá tốt thử thách và cả thử thách chung. Vũ Như Thành phải tìm đủ số người để thành lập đội bóng, so tài với những chân sút ngay tại Hậu Giang. Dù hơi vất vả trong việc tìm người nhưng cuối cùng cựu cầu thủ cũng đã có những pha bóng đẹp mắt, chiến thắng với tỷ số 5-2.

 

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà được người hâm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài tặng món quà đặc biệt

(Techz.vn) - Giữa đêm, Đàm Vĩnh Hưng vui mừng khi chia sẻ nhận được món quà đặc biệt từ chàng trai đồng hương.