Smart Phone - Điện thoại

Mua iPhone 14 Pro Max với giá 6 triệu đồng, chàng trai nhận kết quá không thể nào quên

Mua iPhone 14 Pro Max với giá 6 triệu đồng, chàng trai nhận kết quá không thể nào quên

Mua hàng trực tuyến hiện là xu hướng của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên không ít người gặp tình trạng mua phải hàng kiểu 'ối giời ơi'.  Nếu nhẹ đó có loại không đẹp như quảng cáo, có loại có thể sai lệch về hoa văn, màu sắc nhưng về cơ bản sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng bình thường. Tuy nhiên mua được một chiếc iPhone 14 Pro Max như dưới đây có lẽ là điều có một không hai.

iphone-14-pro-max-fake-3-1680583103.jpg
 

Theo Fast Technology, mới đây một chàng trai ở Vũ Hán, Hồ Bắc cho biết rằng anh đã săn một chiếc iPhone 14 Pro Max cũ trên một nền tảng bán hàng trực tuyến với cái giá rất hời là 1999 NDT tương đương chỉ khoảng 6.4 triệu đồng.

iphone-14-pro-max-fake-2-1680583103.png
 

Tuy nhiên khi khởi động máy lên, chàng trai nhận ra chiếc iPhone 14 Pro Max của mình quá nhẹ, thân máy như bằng nhựa và khi khởi động lên, đó là iPhone 14 Pro Max có cài Android. Chàng trai sau đó từ chối nhận máy nhưng đã đặt cọc trước một khoản tiền nên coi như mất trắng. Tuy nhiên một số người cho biết họ đã thực sự bị lừa. Tài khoàn bán hàng lừa đảo nhanh chóng bị khóa

Về vấn đề này, một số cư dân mạng không tỏ ra thông cảm mà trách nạn nhân rằng "Với giá như vậy thì làm sao mua được iPhone , đừng bao giờ tham rẻ"; "Ít tiền như vậy có mua được hàng thật không?", "Mua được iPhone 14 hay Pro Max với giá 1900 NDT? Bạn nghĩ sao?".

iphone-14-pro-max-fake-1-1680583103.png
 

Tại Trung Quốc, iPhone 14 Pro Max có giá bán tối thiểu 8999 NDT tương đương khoảng 30.6 triệu đồng. Chính vì vậy, chàng trai mua phải iPhone 14 Pro Max thực sự chỉ có thể tự trách mình và nhớ kỉ niệm này mà thôi.

Từ câu chuyện trên, chúng khuyên người dùng nên chọn trang web chính thức của thương hiệu hoặc cửa hàng riêng của thương hiệu đó khi mua điện thoại di động, đặc biệt là đừng có tâm lý "tiền ít nhưng hít đồ thơm" bởi những thứ như vậy không tồn tại.

 

iPhone 11 và Galaxy A54 5G điêu đứng trước đối thủ mới giá rẻ phát sợ, phần cứng 'thơm như mít chín'

Mẫu smartphone có thể hạ bệ cả iPhone 11, Galaxy A54 5G đã chính thức được công bố với phần cứng rất triển vọng.

Tag:

iPhone

Apple