Giải trí

Mr.Đàm và Trấn Thành cấp tốc cứu giúp, sao nữ gạo cội vẫn sống lay lắt, còn bị lừa đảo tiền ủng hộ

Mr.Đàm và Trấn Thành cấp tốc cứu giúp, sao nữ gạo cội vẫn sống lay lắt, còn bị lừa đảo tiền ủng hộ

Nghệ sĩ Hoàng Lan là cái tên gạo cội của nghệ thuật Việt Nam. Bà ghi dấu ấn nhờ những vai phản diện trong suốt hơn 20 năm làm nghề. Đến nay khán giả, đàn em trong showbiz vẫn nhớ đến những vai diễn phản diện bà từng đóng. Bất ngờ ập đến khi năm 2011, bà bị tai nạn giao thông dẫn đến đột quỵ. Sống trong cảnh bệnh tật, túng thiếu, cuộc sống của nữ nghệ sĩ vô cùng khó khăn.

nghe-si-hoang-lan-7

Hiện tại, nghệ sĩ Hoàng Lan ở trong căn nhà cũ kỹ tại Quận 10 – TP.HCM. Nhiều năm qua bà sống rất đáng thương. Nữ nghệ sĩ từng cố gắng mở quán cơm kiếm sống nhưng kinh doanh không tốt, rơi vào nợ nần. Bà chán nản chẳng màng chuyện đời, sức khỏe ngày càng yếu đi. Nghệ sĩ Hoàng Lan mang trong mình nhiều căn bệnh, đặc biệt là Parkinson khiến bà không thể  ngồi, cân nặng tụt nhanh. Mắt trái của nghệ sĩ Hoàng Lan đã bị mờ, trong khi đó mắt phải đã không nhìn thấy gì.

nghe-si-hoang-lan-6

Biết tình cảnh của nghệ sĩ Hoàng Lan, nhiều nghệ sĩ đã ra tay giúp đỡ bà. Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đích thân đến tận nhà gửi tặng 30 triệu đồng để phẫu thuật hoại tử da. Trấn Thành không chỉ ủng hộ còn lập quỹ để các đồng nghiệp quyên góp. Mới đây, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi tiền cho đàn chị, con số hiện nay đã lên đến gần 400 triệu đồng.

nghe-si-hoang-lan-5

Thế nhưng, mới đây Trịnh Kim Chi cho biết cô phát hiện ra tình trạng lừa đảo, lợi dụng lòng tốt mọi người giúp nghệ sĩ Hoàng Lan để kiếm tiền. Cụ thể, cô chia sẻ hình ảnh một người xưng là Lê Đình Hải thuộc nhóm thiện nguyện, lên mạng kêu gọi đóng góp cho nghệ sĩ Hoàng Lan. Điều đáng nói, tài khoản Lê Đình Hải này lại khẳng định mình được Trịnh Kim Chi đồng ý, đưa số tài khoản cá nhân của mình để mọi người chuyển tiền.

nghe-si-hoang-lan-1

nghe-si-hoang-lan-3

Trịnh Kim Chi khẳng định mình không quen biết hay nhận được lời xin phép nào từ người này. “Và nếu có cũng không dám đồng ý vì Chi không có quyền và cũng không biết bạn Lê Đình Hải đó là ai? Biết là kêu gọi giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn là việc làm thiện nguyện rất nhân văn,nhưng mượn tên người khác để làm chuyện này liệu có tốt hay không?”, nữ nghệ sĩ nói.

nghe-si-hoang-lan-2

 

Trịnh Kim Chi còn tỏ ra buồn bã khi việc tốt bị lôi ra để lợi dụng: “Mọi người vào trang điều tra bạn này giúp Chi nha,vì chắc bạn ấy không cho Chi đọc tin này. Một số bạn nghi ngờ gửi hình ảnh chụp được trên trang bạn này cho Chi mới vừa xong ... BUỒN!”.

 

Hoài Linh nhận cát xê ‘trên trời’ vẫn chưa bằng Ngọc Trinh mỗi lần đi chụp hình, nghe giá mà choáng

(Techz.vn) - Từ lâu, mức cát-xê mà các nghệ sĩ nhận được luôn là điều khiến nhiều người tò mò. Vậy thực hư số tiền mà họ nhận được là bao nhiêu? Những Hoài Linh, Ngọc Trinh, Trấn Thành… thu về số tiền khủng thế nào?