Smart Phone - Điện thoại

Motorola Edge 30 Fusion sắp ra mắt với chip rồng mạnh mẽ, là phiên bản đổi tên của Moto S30 Pro

Motorola Edge 30 Fusion sắp ra mắt với chip rồng mạnh mẽ, là phiên bản đổi tên của Moto S30 Pro

Motorola sắp ra mắt điện thoại mới có tên Edge 30 Fusion

Mới đây, Motorola Edge 30 Fusion đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench với thông số kỹ thuật chính trước khi ra mắt. Đây là chiếc điện thoại mới nhất của nhà Motorola và nó đã nhận được chứng nhận BIS của Ấn Độ vào đầu tháng này. Trước đó, nó cũng đã nhận được TUV, FCC và một loạt các chứng chỉ khác.

Moto Edge 30 Fusion có thể là phiên bản đổi tên của Moto S30 Pro.

Motorola Edge 30 Fusion có thể là phiên bản đổi tên của Moto S30 Pro. Công ty thuộc sở hữu của Lenovo đã không phủ nhận cũng như không xác nhận bất kỳ suy đoán nào xung quanh loạt Moto Edge 30.

Danh sách Geekbench xác nhận vô số chi tiết về điện thoại mới bao gồm bộ nhớ, hệ điều hành và bộ vi xử lý. Ngoài ra, danh sách là một dấu hiệu chính cho thấy chiếc điện thoại này là phiên bản đổi tiên của Moto S30 Pro để ra mắt thị trường toàn cầu. Fusion Edge 30 có tên mã là Tundra Tundra và Edge S30 Pro cũng sở hữu mã này.

Thông số kỹ thuật chính của Motorola Edge 30 Fusion

Edge 30 Fusion sở hữu màn hình OLED cong 6,5 inch với độ phân giải Full HD+ hỗ trợ tần số quét 144Hz cực nhanh. Ở mặt trước, nó có camera selfie 32MP giúp bạn tha hồ “tự sướng”. Ở mặt sau, nó được thiết lập bộ 3 camera với cảm biến chính 50MP, camera macro 13MP và cảm biến độ sâu 2MP. Ngoài ra, nó cũng được cung cấp năng lượng từ viên pin 4400mAh mạnh mẽ hỗ trợ sạc nhanh 68W.

Edge 30 Fusion sẽ chạy giao diện Myux dựa trên hệ điều hành Android 12 OS ngay sau khi ra khỏi hộp. Hơn nữa, nó cũng đi kèm RAM 8GB đa nhiệm mạnh mẽ. Điện thoại được cung cấp sức mạnh từ SoC Snapdragon 888+ với 4 lõi 1,8GHz, 3 lõi 2,42GHz và 1 lõi chính 3GHz. Ngoài ra, điện thoại đã ghi được 1158 điểm đơn lõi và 3444 điểm đa lõi trong các bài kiểm tra sức mạnh.

 

Trên tay moto S30 Pro: Chiếc flagship giống Galaxy S22, giá chưa đến 7 triệu đẹp 'vạn người mê'

(Techz.vn) moto S30 Pro sở hữu cấu hình ngang với một chiếc flagship như Galaxy S22 nhưng đi kèm giá bán rẻ bất ngờ.