Smart Phone - Điện thoại

Mua ngay ‘vua tầm trung’ Galaxy A53 5G với giá 8,3 triệu, đối thủ của Motorola Edge 2022 có gì?

Mua ngay ‘vua tầm trung’ Galaxy A53 5G với giá 8,3 triệu, đối thủ của Motorola Edge 2022 có gì?

Samsung Galaxy A53 5G xứng đáng là “mãnh hổ tầm trung” với thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định, màn hình hiển thị sắc nét và bộ camera chất lượng cao. Đây hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất và giúp Samsung tăng doanh số khủng trong năm nay.

Giá Samsung Galaxy A53 5G tháng 8/2022 tiếp tục giảm sâu

Ngay từ khi ra mắt, Galaxy A53 5G đã khẳng định vị thế ‘vua tầm trung’ với mức giá dưới 10 triệu đồng kèm nhiều tính năng vượt trội. Sau 5 tháng, giá Galaxy A53 5G đã nhiệt hơn hút khách Việt rần rần chốt đơn. Đặc biệt, trong 4 ngày từ 19-22/8, TGDD đã tung ra chương trình ưu đãi giảm sâu đến 1,7 triệu đồng cho khách hàng online, chỉ còn 8.290.000 đồng cho một sản phẩm.

Tại sao Galaxy A53 5G lại được coi là ‘vua tầm trung’?

Đầu tiên, Galaxy A53 5G được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi 4 phiên bản màu sắc trẻ trung, tươi mới mang tone màu pastel. Đi kèm thiết kế phẳng là các cạnh bo cong mềm mại vừa giúp điện thoại có diện mạo hiện đại vừa giúp người dùng cầm nắm thoải mái mà không bị cấn tay.

Tiếp đến, điện thoại sở hữu tấm nền Super AMOLED 6,5 inch mang đến hình ảnh đầy màu sắc, độ tương phản cao, không gian hiển thị rộng rãi và tối ưu năng lượng tiêu hao. Tần số quét 120Hz cũng cho người dùng trải nghiệm cực kỳ mượt mà không kém gì những chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp.

Bộ 4 camera được đặt trong mô-đun hình chữ nhật thiết kế “hiệu ứng nổi 3D” với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và hai camera phụ 5MP giúp hình ảnh sắc nét hơn nhờ tích hợp nhiều tính năng mới mẻ.

Ngoài khả năng chụp ảnh tự sướng cực nét, camera selfie với độ phân giải 32MP cũng có “Chế độ vui nhộn” độc đáo giúp bạn sáng tạo những bức ảnh và đoạn phim thú vị hơn.

Galaxy A53 5G cũng được trang bị chipset Exynos 1280 8 nhân mang đến sự mượt mà trên các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, nó cũng có thể chiến mọi con game có đồ họa từ đơn giản đến phúc tạp nhất hiện nay.

Người dùng có thể sử dụng điện thoại cả ngày dài với viên pin lớn 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W tiết kiệm thời gian sạc, cho trải nghiệm liền mạch hơn.

Tài chính hơn 8 triệu có nên mua Galaxy A53 5G hay không?

Nhìn chung, Galaxy A53 5G là chiếc điện thoại tầm trung khá hoàn hảo trên thị trường hiện nay với màn hình lớn mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn, cụm camera chất lượng không thua kém điện thoại cao cấp. Vì vậy, với mức giá 8,3 triệu, Galaxy A53 5G thực sự xứng danh là “thủ lĩnh tầm trung”, đủ sức khiến Motorola Edge 2022 sắp ra mắt phải “khó thở”.

 

Motorola Edge 2022 ra mắt để soán ngôi ‘vua tầm trung’ từ tay Samsung Galaxy A53, có làm nên chuyện?

(Techz.vn) Motorola đang giới thiệu một điện thoại mới cho khu vực Bắc Mỹ có tên Edge 2022. Đúng như tên gọi, đây là phiên bản nhỏ gọn và tiết kiệm hơn của Motorola Edge Plus 2022 đã phát hành vào đầu năm nay.