Smart Phone - Điện thoại

Moto X40 lên lịch ra mắt, có thể đổi tên thành Moto Edge 40 Pro trên toàn cầu

Moto X40 lên lịch ra mắt, có thể đổi tên thành Moto Edge 40 Pro trên toàn cầu

Motorola đã lên lịch cho sự kiện ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 15/12 sắp tới và teaser cho thấy hai chiếc điện thoại Moto X40 và Moto X40 Pro được đặt ngay cạnh nhau. Mặc dù công ty chưa xác nhận nhưng chúng ta có thể suy đoán rằng Motorola X40 sẽ ra mắt tại sự kiện này vì đây là chiếc điện thoại được đồn đại nhiều nhất hiện nay và Moto X30 cũng đã ra mắt vào cùng thời điểm này năm ngoái.

Motorola X40 dự kiến sẽ đi kèm chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 vừa ra mắt vào tháng trước. Gần đây, Moto X40 cũng được phát hiện trên TENAA, rò rỉ thiết kế và thông số kỹ thuật chính.

Thiết kế Moto X40

Hình ảnh Moto X40 từ TENAA cho thấy điện thoại sẽ đi kèm camera selfie dạng lỗ bấm ở trung tâm và các cạnh cong, nút chỉnh âm lượng và nút nguồn nằm ở cạnh phải. Ở mặt sau, điện thoại cũng có mô đun hình vuông chứa cụm 3 camera và đèn flash LED. Ở trung tâm mặt lưng là logo Moto đặc trưng.

Thư mời sự kiện cho thấy một chiếc điện thoại có camera selfie dạng lỗ bấm ở trung tâm và chiếc còn lại không có. Điều này cho thấy chiếc điện thoại còn lại có thể có camera selfie được đặt dưới màn hình.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Moto X40

Moto X40 dự kiến sẽ đi kèm màn hình lớn 6,67 inch có độ phân giải FHD+. Bảng điều khiển có thể là OLED và có tốc độ làm mới ít nhất 120Hz. Chipset sẽ được kết hợp với RAM 8GB/12GB/18GB và dung lượng lưu trữ 128GB/256GB/512GB có thể không mở rộng thêm được. Điện thoại có khả năng chạy hệ điều hành Android 13 ngay sau khi xuất xưởng.

Ở mặt sau, Moto X40 sẽ có cụm 3 camera với cảm biến chính 50MP, cảm biến phụ 50MP + 12MP. Mặt trước có thể chứa ít nhất một cảm biến 32MP để chụp ảnh tự sướng và trò chuyện video. Điện thoại có thể có cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật.

Moto X40 dự kiến sẽ có viên pin 4.450 mAh hỗ trợ sạc nhanh 68W. Các tùy chọn kết nối khác bao gồm 5G, 4G LTE, Wi-Fi 6, Bluetooth, GPS và cổng USB Type-C để sạc. Bên cạnh Moto X40, Motorola cũng có thể ra mắt kèm Moto X40 Pro.

 

Mở hộp Motorola Moto G82: Màn hình OLED 6,6 inch, camera 50MP với OIS

(Techz.vn) Mở hộp Moto G82 - chiếc điện thoại tầm trung được Motorola ra mắt đầu năm nay với nhiều cải tiến hấp dẫn.