Smart Phone - Điện thoại

Một smartphone Xiaomi cao cấp với chip Snapdragon 870, giá rẻ 'bất ngờ' lộ diện

Một smartphone Xiaomi cao cấp với chip Snapdragon 870, giá rẻ 'bất ngờ' lộ diện

Trong nửa cuối năm nay, Xiaomi hiện chỉ phát hành một chiếc smartphone cao cấp hoàn toàn mới là MIX 4. Giới công nghệ hiện đang chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi 12 nhưng hiện vẫn chưa có bất cứ đấu hiệu nào.

Thay vào đó, mới đây, một điện thoại di động khác được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 series đã xuất hiện khiến giới công nghệ cảm thấy khá bất ngờ. Hôm nay, một thiết bị có mã số 2201123C mới của Xiaomi đã được cấp quyền truy cập mạng di động tại Trung Quốc. Những thông tin rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại mới này được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870.

Xiaomi 10s được cho là cơ sở để Xiaomi ra mắt smartphone cao cấp mới

Snapdragon 870 là vi xử lý hàng đầu của Qualcomm và chỉ đứng sau dòng SD888. Hiện tại Xiaomi 10S và Redmi K40 sử dụng chip này đều được định vị là flagship nên chiếc máy mới lên mạng này chính là flagship mới của Xiaomi.

Ngoài việc được trang bị Qualcomm Snapdragon 870, những thông tin rò rỉ cũng xác nhận chiếc smartphone mới sẽ hỗ trợ sạc siêu nhanh 67W, cải tiến rất nhiều so với sạc nhanh có dây Xiaomi 10S 33W, không loại trừ khả năng sẽ có cả hỗ trợ sạc không dây.

Redmi K40 với chip Snapdragon 870

Thời điểm phát hành cụ thể của chiếc điện thoại này vẫn chưa được chắc chắn, xét về việc dòng Xiaomi 12 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 898 sẽ ra mắt vào tháng 12, chiếc điện thoại mới lên mạng này dự kiến ​​sẽ được trình làng trước khi Xiaomi 12 ra mắt có nghĩa là ngay trong tháng 11 này.

Với phần cứng trung tâm tương tự Xiaomi 10S, giá khởi điểm của chiếc máy mới này dự kiến ​​sẽ không dưới 3.000 NDT tương đương khoảng 10.6 triệu đồng - là giá khá tốt cho một chiếc Flagship. 

 

10 smartphone Android mạnh nhất tháng 10, Xiaomi vắng mặt gây thất vọng

(Techz.vn) Trong tháng 10, danh sách những chiếc smartphone Android mạnh nhất thiếu vắng sự xuất hiện của thương hiệu Xiaomi.

Tag:

redmi

xiaomi