Smart Phone - Điện thoại

10 smartphone Android mạnh nhất tháng 10, Xiaomi vắng mặt gây thất vọng

10 smartphone Android mạnh nhất tháng 10, Xiaomi vắng mặt gây thất vọng

Hiệu năng của điện thoại luôn là một chủ đề nóng, mặc dù nhiều người dùng cho rằng điện thoại mới hiện nay có cảm giác thừa hiệu năng nhưng vẫn chưa đủ cho những người dùng thích thử nghiệm hiệu năng.

Trên thị trường hiện nay, bộ vi xử lý Qualcomm gần như vô đối trong lĩnh vực Android, bộ vi xử lý HiSilicon Kirin đã bị triệt tiêu và khó có thể phát huy tác dụng trong một khoảng thời gian ngắn. 

Đồng thời, giữa MediaTek và Qualcomm vẫn có một khoảng cách nhất định, có thể nói trong khoảng thời gian ngắn, sự lựa chọn về hiệu năng vẫn phụ thuộc vào Qualcomm Snapdragon. Chính vì vậy trong tháng 10, những chiếc smartphone Android mạnh nhất vẫn chủ yếu dùng chip Qualcomm.

Đứng đầu danh sách các điện thoại di động hàng đầu cao cấp, các mẫu trong danh sách thực sự thường thấy, thậm chí có thể nói là những gương mặt quen thuộc của dòng chip Snapdragon 888 và 888+.

Quán quân: Black Shark 4S Pro

Điểm trung bình: 875.902

Đứng đầu danh sách hiện thuộc về  Black Shark 4S Pro. Chiếc điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 888+ đi kèm RAM tới 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Nhìn chung tất cả đều là mạnh nhất trên hị trường hiện nay nêu không khó hiểu tại sao cỗ máy này chiếm vị trí cao nhất trong tháng 10.

Á quân: Nubia RedMagic 6s Pro 

Điểm trung bình: 856.179

Sở hữu cùng con chip Snapdragon 888+ như quán quân nhưng Nubia RedMagic 6s Pro thấp hơn một chút về RAM khi chỉ có 12GB. Mặc dù vậy nó vẫn có hiệu năng không thua kém quán quân là bao và dễ dàng đánh chiếm vị trí thứ 2.

Vị trí thứ ba: iQOO 8 Pro

Điểm trung bình: 844.078

iQOO 8 Pro ra mắt hồi tháng 8 và là một trong những smartphone chơi game nổi bật hàng đầu trong phân khúc smartphone chơi game. Tương tự như hai chiếc smartphone ở trên, nó cũng có chip Snapdragon 888+ và RAM tới 12GB.

Bảy vị trí còn lại

Những vị trí tiếp theo của loạt smartphone Android mạnh nhất tháng 10 lần lượt thuộc về Black Shark 4 Pro vị trí thứ tư với 838.280 điểm; vivo X70 Pro+ 832.096 điểm; Asus ROG Phone 5s với 829.906 điểm; iQOO 8 với 826.047 điểm.

Mặc dù vắng bóng Xiaomi nhưng điều này dường như rất dễ hiểu là cuộc chơi hiệu năng phần lớn thuộc về các smartphone chuyên game. Ngoài ra, nhãn hiệu Black Shark trên thực tế vẫn là một nhãn hiệu của Xiaomi.

 

TOP 10 điện thoại thịnh hành nhất tuần cuối tháng 10: Bất ngờ với vị trí của iPhone 13 Pro Max

(Techz.vn) Tuần vừa qua có một vài sự kiện diễn ra, điều này đã tác động lớn đến bảng xếp hạng TOP những mẫu smartphone thịnh hành nhất hiện nay.