Giải trí

Một sao nam Vbiz ủng hộ ngay 20 triệu đồng giúp nam shipper bị đánh gãy 2 tay

Một sao nam Vbiz ủng hộ ngay 20 triệu đồng giúp nam shipper bị đánh gãy 2 tay

Mới đây, nam ca sĩ Du Thiên chia sẻ bài viết liên quan đến việc nam shipper bị đánh gãy tay ở Quảng Ngãi khi đang giao hàng cho khách. Cụ thể, anh cho biết vô cùng thương cảm khi biết được tin tức về nam shipper. Du Thiên cũng thông báo sẽ hỗ trợ số tiền 20 triệu đồng để nạn nhân có thể trang trải cuộc sống khó khăn hiện tại.

du-thien-1-1676883501.jpg
 

Bên cạnh đó, Du Thiên cũng sẽ đích thân bay vào Đà Nẵng và đến tận bệnh viện mà nam shipper đang điều trị để thăm hỏi cũng như động viên nạn nhân, gia đình.

"Tội quá. Sáng nay mình mới đọc được thông tin em trai này mà thương cảm với em! Gia đình thì khó khăn, em là trụ cột chính trong nhà mà lại xảy ra chuyện này.

Chiều nay, Thiên sẽ bay vào Bệnh viện Quân y C17 Thành phố Đà Nẵng - nơi em ấy đang điều trị để động viên thăm hỏi. Của ít lòng nhiều, Thiên xin ủng hộ em 20 triệu. Số tiền nhỏ nhưng quan trọng hơn cả là động viên đúng lúc để ổn định tâm lý cũng như hỗ trợ phần nào cho em cùng gia đình bớt khó khăn", Du Thiên viết trên trang cá nhân.

du-thien-1676883501.PNG
 

Theo thông tin mới nhất, vào trưa hôm qua (19/2), Bệnh viện Quân C17 (Đà Nẵng) đã tiến hành ca mổ cố định lại phần xương cho bệnh nhân Lâm Anh Đạt (24 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) – shipper bị hành hung gãy 2 tay.

du-thien-4-1676883502.jpg
 

Hiện sức khỏe của anh đã ổn định, tuy nhiên để phục hồi và có thể làm những công việc nhẹ phải mất tới 6 tháng.

 

Thông tin mới về vụ việc shipper bị đánh gãy 2 tay ở Quảng Ngãi

Công chúng đang vô cùng quan tâm đến vụ việc nam shipper tại Quảng Ngãi bị đánh gãy 2 tay hiện ra sao.