Giải trí

Mới hơn 1 tuổi, con gái Hồ Ngọc Hà đã tự làm được điều này khiến mẹ phải ngỡ ngàng

Mới hơn 1 tuổi, con gái Hồ Ngọc Hà đã tự làm được điều này khiến mẹ phải ngỡ ngàng

Lisa là 1 trong 2 nhóc tỳ sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Mặc dù là chị em song sinh với Leon, tuy nhiên cả 2 lại có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu Leon tinh nghịch, hiếu động, là “cây hài” mỗi khi xuất hiện thì Lisa lại trầm tính, nền nã hơn hẳn cậu em.

leon-lisa-4

Mới đây, trên tài khoán Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc Leon – Lisa tự chơi cùng nhau dưới sự giám sát của mẹ. Đáng chú ý, Hà Hồ đã bắt được khoảnh khắc Lisa có thể 1 mình bê 1 con gấu bông to gấp 3 người cô bé đi 1 khoảng cách xa khiến mẹ liên tục cảm thán.

leon-lisa-2

Mặc dù giữa chừng bị rơi nhưng Lisa không hề bỏ cuộc, cô bé quay lại và tiếp tục “hành trình” mang gấu về “đích”. Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự ngỡ ngàng hi thấy con gái có thể làm được điều “không tưởng” này: “Lực sĩ Lisa”, Hồ Ngọc Hà cổ vũ con.

leon-lisa-1

Có thể thấy, dù là con gái nhưng Lisa cũng rất khỏe đúng không nào?

Leon – Lisa là cặp song sinh khác trứng nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Kể từ khi chào đời, Leon – Lisa trở thành những trẻ hot nhất nhì showbiz Việt khi sở hữu nét bụ bẫm đáng yêu khõ cưỡng. Đặc biệt Leon trông rất giống ba Kim Lý còn Lisa là "bản sao" hoàn hảo của mẹ Hồ Ngọc Hà. Khác với nhiều cặp đôi nghệ sĩ chủ động giấu con, Hồ Ngọc Hà khá thoải mái khi công khai diện mạo của các em bé nhà mình lên mạng xã hội. Cũng chính vì vậy, cả 2 bé có 1 lượng người hâm mộ riêng không hề kém cạnh bố mẹ mình.

leon-lisa

 

Mỹ Tâm độc thân ở tuổi 41, ngày càng giàu có, đời tư không tì vết và bí ẩn tình duyên gây tò mò

(Techz.vn) - Vừa tròn 41 tuổi, Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sự nghiệp rực rỡ, sở hữu tài sản khủng. Tuy nhiên, đời tư kín tiếng và chuyện tình cảm bí mật vẫn là điều gây tò mò với khán giả.