Giải trí

Nguyễn Sin tiết lộ chuyện ‘động trời’ về Tịnh thất Bồng Lai, lý do Diễm My mất tích bí ẩn?

Nguyễn Sin tiết lộ chuyện ‘động trời’ về Tịnh thất Bồng Lai, lý do Diễm My mất tích bí ẩn?

Tối ngày hôm qua 17/1, trên một trang có hơn 500 nghìn người theo dõi chia sẻ câu chuyện về Tịnh thất Bồng Lai được Nguyễn Sin chia sẻ. Theo đó, Nguyễn Sin cho biết anh vừa nhận được thông tin cực kỳ chấn động về Tịnh thất Bồng Lai.

Cụ thể, Lê Tùng Vân - Hoàn Nguyên - Nhất Nguyên đều có thể là người xúi giục, hướng dẫn Diễm My làm đơn tố cáo ông Thắng bà ruột của mình với những hành vi bạo lực nhằm đánh cú lừa khiến dư luận chuyển mũi dùi thay vì tấn công họ thì chuyển qua gia đình ông Thắng bà Mai (bố mẹ ruột Diễm My).

Và cũng chính Lê Tùng Vân - Hoàn Nguyên - Nhất Nguyên đều biết rằng nếu như Công An tóm được Diễm My hoặc Diễm My sáng suốt quay đầu thì sẽ là một điều cực kỳ nguy hiểm với họ, bởi khi đấy vở kịch mang tên thầy con sẽ hạ màn. Vì vậy, đó có thể là lý do khiến Diễm My bị đem giấu ở 1 nơi thật bí mật.

Tinh-That-bong-lai

Trước đó, vào tối 6/1, ông Võ Văn Thắng (ở TP.HCM) bất ngờ nhận được cuộc điện thoại thông báo đã tìm thấy con gái Võ Thị Diễm My và một phụ nữ khác tại Tịnh Thất Bồng Lai, ở ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, Long An.

Tinh-That-bong-lai-1

Hiện tại Diễm My vẫn chưa được tìm thấy. 

Nhận được tin nhắn này, ông Thắng và vợ đã tức tốc đến Long An để gặp con trong đêm. Tuy nhiên, sáng 7/1, trao đổi với Zing, ông Thắng cho biết thông tin tìm thấy Diễm My là sai sự thật. “Chúng tôi đang tiếp tục tìm con gái và đợi kết quả điều tra từ cơ quan chức năng”, cha của Diễm My nói.

Hiện tại, Nguyễn Sin cho biết sẽ tiếp tục sự việc sau khi xác minh được câu chuyện trên. 

 

Báo Công An Nhân Dân thông tin nóng về việc tố cáo Tịnh Thất Bồng Lai, CĐM hả hê đợi chờ ‘kịch hay’

(Techz.vn) Thông tin nóng về vụ việc Tịnh Thất Bồng Lai khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.