Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp Honor Play 30: Siêu phẩm 5G giống hệt iPhone 13, giá chỉ 3.7 triệu đồng rẻ ngang Nokia G21

Mở hộp Honor Play 30: Siêu phẩm 5G giống hệt iPhone 13, giá chỉ 3.7 triệu đồng rẻ ngang Nokia G21

Mới đây, hôm 14 tháng 5, Honor đã phát hành một điện thoại di động 5G mới mang tên Honor Play 30, với thiết kế khá thú vị khi cực kỳ giống iPhone 13. Điều đáng nói là Honor Play 30 có giá bán rẻ chỉ từ 1099 NDT tương đương với khoảng 3.7 triệu đồng tại Việt Nam. Nó thậm chí còn rẻ hơn cả Nokia G21 mới.

Hãy cùng mở hộp và đánh giá nhanh những cảm quan ban đầu về Honor Play 30. Honor Play 30 có bốn màu: Magic Night Black, Aurora Blue, Morning Gold và Titanium Sky Silver.

Như nhiều smarpthone đến từ Trung Quốc khác, Honor Play 30 đi kèm với đầy đủ những gì mà người dùng cần thiết như ốp lưng, que chọc sim  và đẩy đủ củ, cáp sạc.

Phiên bản Magic Night Black được dùng để đánh giá tạo cổ điển và linh hoạt khi sử dụng với độ dày thân máy là 8,68 mm và trọng lượng khoảng 194g tạo cảm giác khá nhẹ.

Rõ ràng, ấn tượng đầu tiên khi cầm Honor Play 30 là nó giống iPhone 13 như đúc bởi thiết kế mô-đun camera chéo phía mặt lưng. Tuy nhiên chỉ một trong hai là camera 13MP, thứ giống ống kính còn lại thực chất là đèn flash. 

Honor Play 30 được trang bị màn hình giọt nước LCD 6,5 inch với độ phân giải 1600x720 và 16,7 triệu màu, đạt chứng nhận bảo vệ mắt ánh sáng xanh thấp Rheinland của Đức và vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Camera trước 5MP được đặt trong lỗ khuyết hình giọt nước.

Honor Play 30 được trang bị viên pin lớn 5000mAh, có thể xem video liên tục trong 19 giờ và nghe nhạc trong 93 giờ khi sạc đầy. Trong sử dụng hàng ngày, nó có thể hỗ trợ người dùng trải nghiệm thời lượng pin chất lượng cao suốt cả ngày, cho phép người dùng tạm biệt nỗi lo về thời lượng pin.

Về hiệu năng, Honor Play 30 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 480 Plus 5G, hỗ trợ thẻ kép thông minh 5G, tích hợp bốn mạng và đồng thời hai mạng, tận hưởng mạng 5G nhanh chóng. Toàn bộ hệ thống có bộ nhớ lớn 128GB, đồng thời hỗ trợ mở rộng thẻ MicroSD tối đa 512GB.

Honor Play 30 có bộ nhớ trong lên đến 8GB, đồng thời hỗ trợ công nghệ mở rộng lưu trữ thông minh. Bộ nhớ đang hoạt động được tăng thêm 2GB RAM nữa. Trên cơ sở bộ nhớ gốc, 2GB dung lượng có thể được tách ra khỏi không gian lưu trữ, và các ứng dụng nền sẽ được nén và chảy vào đĩa cứng để mở rộng.

Khu vực này được lưu trữ tạm thời và khi ứng dụng được sử dụng, nó sẽ được giải nén và chảy vào nền trước. Cuối cùng, trong điều kiện phần cứng không thay đổi, có thể mở rộng thêm 2GB bộ nhớ để cải thiện tốc độ khởi động nguội của ứng dụng và tốc độ duy trì hoạt động của nền phần cứng.

 

Honor ra mắt smartphone giống hệt iPhone 13, giá hứa hẹn chỉ 4 triệu, rẻ hơn cả Nokia G50

(Techz,vn) Mới đây Honor đã gây sốt khi cho ra mắt một chiếc smartphone đặc biệt với thiết kế giống iPhone 13 như đúc nhưng cấu hình lại cho thấy nó là một smartphone rẻ như Nokia G50.