Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, đánh giá trên tay Honor Play 6T Pro: Smartphone giá 5 triệu đồng giống hệt iPhone 12

Mở hộp, đánh giá trên tay Honor Play 6T Pro: Smartphone giá 5 triệu đồng giống hệt iPhone 12

Honor Play 6T Pro ra mắt đầu tháng 4 với giá khởi điểm chỉ từ 1199 NDT tương đương khoảng 4.3 triệu đồng. Đây là một trong những smartphone giá rẻ hàng đầu hiện nay cạnh tranh cùng với Realme 9, Redmi Note 11s, OPPO A95 và Galaxy M23.

Honor 6T Pro
Honor 6T Pro
Honor 6T Pro

Về thiết ké, Honor Play 6T Pro được làm rất giống với iPhone 12 ở mặt sau. Nó cũng có hai camera bằng nhau đặt trên mô-đun nổi bật mặt lưng. Lưng máy là chất liệu kính mờ đổi mau mang lại cảm giác trẻ trung hiện đại. Thân máy được vát phẳng cũng giống như iPhone 12 nhưng được làm mỏng hơn.

Honor 6T Pro
Honor 6T Pro

Ở trên thân Honor Play 6T Pro có các nút tăng giảm âm lượng, cảm biến vân tay trên nút nguồn nhạy và nhận biết vân tay cực nhanh. Ở cạnh dưới có loa ngoài, cổng sạc và cổng tai nghe 3.5 mm.

Honor 6T Pro
Honor 6T Pro

Honor Play 6T Pro sử được trang bị màn hình LCD 6,7 inch tuy không quá đặc biệt nhưng có độ phân giải cao lên đến 1080 x 2388 và tốc độ làm mới 90Hz đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và giải trí không quá khắt khe. Độ sáng của màn hình khá cao, có thể sử dụng được trong điều kiện dưới ánh nắng.

Honor 6T Pro
Honor 6T Pro

Mô-đun camera của Honor Play 6T Pro gồm hai ống kính. Ống kính chính 48 megapixel góc rộng và ống kính phụ 2 megapixel hỗ trợ đo độ sâu. Camera trước của máy đặt trong lỗ đục chính giữa màn hình độ phân giải 8 megapixel. Cấu hình camera của Honor Play 6T Pro có thể chụp ảnh khá cơ bản nhưng yếu về khả năng chụp đêm hay chụp cận cảnh.

Ở bên trong Honor Play 6T Pro dùng chip Dimensity 810 5G (6NM) nó được kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB tùy theo lựa chọn của người dùng. Cấu hình này nhìn chung khá cơ bản và nhỉnh hơn một chút so với mức giá. Cấu hình này của Honor Play 6T Pro đủ tốt cho nhu cầu chơi hầu hết các game hiện nay và quá thừa cho các tác vụ cơ bản.

Ở bên trong Honor Play 6T Pro dùng viên pin 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 44W cao hơn mức phổ biến là 33W hiện nay cho smartphone đến từ Trung Quốc.

 

Honor X7 ra mắt: Chipset Snapdragon 680, camera 48MP, pin 5.000mAh

(Techz.vn) Sau khi giới thiệu mẫu smartphone Honor X8 5G tại Malaysia, công ty đã tiếp tục ra mắt Honor X7 tại thị trường này.