Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, trên tay Coolpad COOL 20s 'vua 5G giá rẻ' mới với thiết kế đẹp hơn iPhone 13

Mở hộp, trên tay Coolpad COOL 20s 'vua 5G giá rẻ' mới với thiết kế đẹp hơn iPhone 13

Mới đây, Cool Pad Cool 20s đã được giới thiệu với định vị là chiếc smartphone 5G giá rẻ hàng đầu thị trường. Được bán với giá 999 NDT (khoảng 3.5 triệu đồng), Cool Pad Cool 20s rẻ hơn cả Nokia G50.

Trước hết về thiết kế, Coolpad COOL 20s trông cao cấp hơn định vị giá rẻ của nó. Thân máy được làm đơn giản với cụm mô-đun camera có tính nhận diện cao, khác biệt hoàn toàn mọi đối thủ trên thị trường.

Thân viền máy được bo cong nhẹ tạo cảm giác dễ cầm nắm trong khi dọc hai bên viền được mài phẳng nhẵn mang đến sự sang trọng tương tự iPhone 13. Coolpad COOL 20s chỉ dày 8,28mm, trọng lượng toàn bộ máy là 180g.

Máy được trang bị jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh kèm một loa ngoài. Trong khi mặt dưới là một loa ngoài thứ hai, cổng sạc USB-C và khay SIM.

Điều đáng nói là Coolpad COOL 20s được trang bị "loa kép âm thanh nổi đối xứng" và sử dụng bộ loa kép "Big Mac" 1318 trong số các loa kép trên thị trường. So với loa 1115 thông thường, vùng rung hiệu quả được tăng lên. giảm 40%, đảm bảo đủ âm lượng để có trải nghiệm tốt hơn.

Coolpad COOL 20s được trang bị màn hình 6,58 inch full HD, hỗ trợ chuẩn gam màu Hollywood DCI-P3, hỗ trợ quét tốc độ cao tốc độ thay đổi tối đa đến 90Hz. Điều này giúp nó hoàn toàn phù hợp với Game tốc độ khung hình cực cao như Vương giả vinh diệu hay Call Of Duty. Người dùng cũng có thể chọn chế độ điều chỉnh thông minh để tiết kiệm pin.

Cụm camera của COOL 20s đặt trong mô-đun hình viên thuốc mới một ống kính chính lớn và một ống kính phụ kết hợp đèn LED tạo hình chấm than lạ mắt. Trong đó,  camera chính lên đến 50 megapixel và ống kính phụ macro 2 megapixel. Camera trước đặt trong giọt nước độ phân giải 8 megapixel.

Về hiệu năng, máy được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 700 (8 lõi) và hỗ trợ băng tần 5G ở kép . Người dùng cũng có thể quyết định có bật tính năng chuyển đổi tự động tùy theo tình huống của họ hay không. Máy  được tích hợp pin lớn 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W.

 

Đánh giá camera Coolpad Cool 20 Pro: Kẻ mới nổi khiến 'vua 5G giá rẻ' Redmi Note 11 thực sự lo lắng

(Techz.vn) Coolpad Cool 20 Pro không chỉ sở hữu phần cứng nổi bật so với giá bán mà còn mang trong mình hệ thống camera có thể cạnh tranh ngang ngửa cùng vua 5G giá rẻ Redmi Note 11.