Thiết bị công nghệ

Mở hộp cảm nhận Honor Earbuds X3, công ồn chủ động giá 800 nghìn đồng

Mở hộp cảm nhận Honor Earbuds X3, công ồn chủ động giá 800 nghìn đồng

Mới đây, Honor đã phát hành tai nghe không dây Earbuds X3. Đây là tai nghe chống ồn chủ động dạng nhét tai với độ sâu khử tiếng ồn tối đa 40dB và thời lượng pin nghe nhạc 36 giờ. Đây là lợi thế rõ ràng trong số các tai nghe thương hiệu trong cùng tầm giá.

Mẫu tai nghe không dây mới của Honor có giá bán 249 NDT tương đương chỉ khoảng hơn 800 nghìn đồng. Nó cùng phân khúc với Xiaomi Redmi Buds 4 nhưng chưa có hàng tại Việt Nam.

Khả năng chống ồn với độ sâu tối đa 40dB của Honor Earbuds X3 giúp cô lập nhiều tiếng ồn hơn và đắm mình trong âm nhạc trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng hàng ngày, thể thao và giải trí. Người dùng có thể điều chỉnh nhiều chế độ giảm tiếng ồn thông qua Ứng dụng chuyên biệt của Honor.

Honor Earbuds X3 được trang bị phân tích Qualcomm aptX Classic để mang lại hiệu suất chất lượng âm thanh giống như đĩa CD và thiết kế trong tai kết hợp với bộ loa màng sinh học 12mm tùy chỉnh để mang lại âm trầm mạnh mẽ và trường âm thanh rộng mở.

Về chức năng, tai nghe không dây thực sự Earbuds X3 được Honor lựa chọn có thể kết nối hai thiết bị thông minh cùng lúc và tai nghe có thể chuyển đổi kết nối trong thời gian thực giữa điện thoại di động, máy tính bảng hoặc PC.

Mức độ chống bụi và chống thấm nước của tai nghe đã đạt chứng nhận IP54, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc tai nghe bị ướt ngay cả khi trời mưa nhẹ. Nhấn vào tay cầm của tai nghe để nhận ra điều khiển nhạy cảm với áp suất, thao tác này thuận tiện hơn và có phản hồi rõ ràng hơn.

Về thời lượng pin, tai nghe có thể kéo dài đến 9 giờ cho một phiên nghe nhạc và lên đến 36 giờ với hộp sạc ; sạc trong 10 phút và nghe các bài hát trong 2 giờ.

 

Mở hộp. trên tay Honor 70: Hào quang cuối cùng của Huawei với thiết kế cao cấp ăn chặt Galaxy S22

(Techz.vn) Honor 70 kế thừa nhiều tinh hoa công nghệ từng thuộc về Huawei hãy cùng mở hộp và trên tay siêu phẩm đáng chú ý này.