Giải trí

Minh Triệu - Kỳ Duyên ôm eo, trao nhau ánh mắt ngọt ngào làm dân tình tan chảy

Minh Triệu - Kỳ Duyên ôm eo, trao nhau ánh mắt ngọt ngào làm dân tình tan chảy

 

Chiều 11/3, Kỳ Duyên tung bộ ảnh chụp cùng Minh Triệu kèm chia sẻ: "Thích những khoảnh khắc cùng nhau xinh đẹp cùng nhau làm việc như thế này".

kyduyen2-1678538131.jpg
 
kyduyen1-1678538131.jpg
 

Cả hai "lên đồ chặt chém", diện đầm dài cắt xẻ táo bạo khéo khoe ra vòng 1 đẫy đà, nóng bỏng. Nếu Minh Triệu nổi bật với bộ váy trắng có thiết kế tôn eo và hông thì Kỳ Duyên lại gợi cảm với đầm đen xẻ sâu ngực, phô bày "đôi gò bồng đảo" quyến rũ hết nấc.

kyduyen4-1678538131.jpg
 
kyduyen3-1678538131.jpg
 

Tuy nhiên, vẻ đẹp "mười phân vẹn mười" của cả hai trong mắt dân tình đều bị lu mờ bởi cử chỉ thân mật mà họ dành cho nhau. Không chỉ thoải mái ôm eo đối phương, ánh mắt tình tứ, ngọt ngào mà cặp đôi trao cho nhau làm ai nấy đều "tan chảy". Thậm chí, netizens còn liên tục để lại bình luận "đẩy thuyền": "Minh Triệu và Kỳ Duyên ai cũng đẹp, nhưng đẹp nhất là khi sánh bước cùng nhau"; "Yêu cặp đôi này quá à. Coi ánh mắt bà Triệu là biết u mê Kỳ Duyên lắm rồi"; "Đã xinh đẹp lại còn yêu nhau. Khi nào hai chị mới công khai đây"; "Duyên - Triệu là chấp niệm trong lòng em";...

kyduyen5-1678538131.jpg
 

Gắn bó với nhau hơn 5 năm qua, Kỳ Duyên - Minh Triệu gây chú ý khi nhiều lần diện đồ đôi, thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí lẫn đời thường. Cả hai thân thiết đến mức công chúng nhiều lần đặt nghi vấn về mối quan hệ trên mức tình bạn. Tuy nhiên, trước loạt tin đồn hẹn hò, cả hai không phủ nhận cũng không khẳng định, chỉ chia sẻ về việc họ gắn kết nhờ có nhiều điểm chung về tính cách, gu thời trang lẫn đam mê catwalk.

 

Duy Khương khẳng định không phải học trò của Trấn Thành, chia sẻ loạt thông tin xoay quanh gây chú ý

Những chia sẻ của Duy Khương xoay quanh chủ đề ‘bao rạp’ và mối quan hệ thật với Trấn Thành thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.