Giải trí

Minh Nhí bủn rủn, Kim Tiểu Long và cả showbiz khẩn cầu khi nhận tin dữ từ nghệ sĩ Bình Tinh

Minh Nhí bủn rủn, Kim Tiểu Long và cả showbiz khẩn cầu khi nhận tin dữ từ nghệ sĩ Bình Tinh

 

Bình Tinh được xếp vào hàng những nữ nghệ sĩ cải lương nổi bật. Không chỉ xinh đẹp, hát hay, cô còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với "ông hoàng cải lương" Kim Tử Long. Trong 1 buổi phỏng vấn, nữ nghệ sĩ từng tiết lộ: "Đối với ba Long, tôi nhận làm ba nuôi đã hơn 20 năm, từ năm 1998 cho đến bây giờ. Từ bé, ba đã nhận tôi làm con". Với tài năng, nỗ lực và sự giúp đỡ của ba nuôi quyền lực, Bình Tinh đã giành được nhiều thành công nhất định, quan trọng hơn cả là nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bình Tinh bất ngờ báo tin dữ: "Con sẽ nắm chặt tay Mẹ... Thật chặt không bao giờ nới ra ... Con sẽ cùng Mẹ vượt qua con đường chông gai này ... Dược Sư Phật sẽ che chở cho Mẹ. Mẹ của con rất kiên cường, bác sĩ nói vậy luôn đó.

1 hy vọng dù là nhỏ nhoi nhất con cũng không từ bỏ. Dù có 1 giọt nước con cũng tát, với 1 niềm tin mãnh liệt mẹ sẽ sớm về với con. Con xin Đại nguyện trường chay cầu xin tuổi thọ cho mẹ kính yêu của con”.

Theo đó, mẹ của Bình Tinh hiện đang mắc bệnh phải nằm trong bệnh viện. Nữ nghệ sĩ tâm trạng đau đớn, rối bời, không ngừng lo lắng mong cho mẹ chóng khỏi. Khoảng thời gian này Bình Tinh nhận phải nhiều cú sốc khi không lâu trước đây nghệ sĩ Kim Phượng - người cô coi như mẹ, như dì - ra đi mãi mãi. Đến tối 10/8, cô tiếp tục nhận thêm tin dữ từ người cậu ruột thịt.

Rất nhiều sao Việt đã gửi lời động viên, cầu nguyện để mẹ của Bình Tinh sớm tai qua nạn khỏi. Nghệ sĩ Minh Nhí bình luận: "Cầu trời phù hộ cho chị Bạch Mai của con khỏe mạnh". Trần Ngọc Nhã Tiên an ủi: "Cố lên út ơi! Mẹ sẽ vượt qua! Nhất định sẽ vượt qua! Mô phật!". Kim Tiểu Long không giấu nổi sự vui mừng khi nghe bác sĩ báo mẹ Bình Tinh đã qua giai đoạn nguy hiểm. 

Hiện tại có lẽ "con gái" NSƯT Kim Tử Long đang vô cùng rối bời khi mẹ bị bệnh nặng, người thân liên tục ra đi. Mong rằng Bình Tinh và gia đình sẽ luôn lạc quan và mẹ cô sớm bình phục!

 

Xôn xao clip Trấn Thành bị bắt tại trận 'lấy cắp' đồ nhạy cảm của đồng nghiệp nữ

(Techz.vn) Dân tình "tá hỏa" trước clip quay lại cảnh Trấn Thành bị đồng nghiệp nữ dằn mặt vì dám "ăn cắp" đồ nhạy cảm của cô.