Giải trí

Minh Hằng phủ nhận tin đồn mang thai với chồng doanh nhân chỉ bằng một động thái

Minh Hằng phủ nhận tin đồn mang thai với chồng doanh nhân chỉ bằng một động thái

Minh Hằng là nữ ca sĩ đã có nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt. Thời gian qua cô gây chú ý khi thông báo kết hôn và tổ chức đám cưới với ông xã doanh nhân. Cả hai đã có nhiều năm tìm hiểu nhau và quyết định đi tới hôn nhân trong sự ủng hộ của khán giả và đồng nghiệp.

hang-7-1676540162.jpg
 

Thời gian gần đây, Minh Hằng thường xuyên vướng nghi vấn mang thai cùng chồng. Nguyên nhân bắt nguồn từ một vài bức ảnh so sánh vóc dáng của nữ ca sĩ khi để lộ vòng 2 to bất thường. Thế nhưng sự việc không dừng ở đó khi nhiều người còn soi ra việc Ngọc Trinh để tay lên vòng 2 của Minh Hằng như cố tình che cho đàn chị.

hang-2-1676540162.PNG
 

Dù vậy nhưng nữ ca sĩ cũng đã có hành động phủ nhận khéo léo tin đồn mang thai. Minh Hằng chia sẻ đoạn video ghi lại hậu trường cô chụp ảnh. Minh Hằng khoe được hình thể quyến rũ của mình và ngầm đạp tan tin đồn mang thai mà mọi người vẫn đang thắc mắc.

hang-3-1676540162.PNG
 

Đoạn video ghi lại cảnh Minh Hằng tự itn thả dáng với nhiều loại outfit khác nhau. Cô được ekip chuẩn bị chủ đề để tạo ra những bức ảnh ấn tượng trước khán giả. Có thể thấy rõ Minh Hằng sở hữu vòng eo không quá nhỏ nhưng không lùm xùm đến mức độ bị nghi ngờ mang thai. Sự xinh đẹp của Minh Hằng cũng khiến khán giả không thể rời mắt.

hang-1-1676540162.PNG
 

Đối với các nghệ sĩ, việc tang cân và không kiểm soát được số đo các vòng là hoàn toàn dễ hiểu. Các nghệ sĩ nói chung và Minh Hằng nói riêng không còn quá lạ lẫm với việc bị đồn mang thai. Thế nhưng trước những tin đồn như vậy, nữ ca sĩ chọn cách im lặng và không giải thích gì thêm.

Trước đó vào cuối năm 2021, vì đăng tải loạt ảnh mặc váy rộng che bụng nên Minh Hằng đã bị nghi ngờ có bầu. Đứng trước tin đồn này, nữ ca sĩ từng hiếm hoi công khai trả lời với người hâm mộ. Cụ thể người đẹp cho biết vì tại thời điểm đó đang bận rộn với lịch trình công việc nên khó có thể mang bầu. Tuy nhiên Minh Hằng hứa sẽ thông báo tin vui nếu thật sự có thai thay vì để người hâm mộ phải ra sức suy đoán, tò mò.

 

Hòa Minzy mở lòng hậu chia tay bạn trai: 'Đã hết ế và bật chế độ yêu đương'

Những tiết lộ của bạn thân về 'trạng thái tình cảm' của Hòa Minzy hiện tại nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.