Giải trí

Hòa Minzy mở lòng hậu chia tay bạn trai: 'Đã hết ế và bật chế độ yêu đương'

Hòa Minzy mở lòng hậu chia tay bạn trai: 'Đã hết ế và bật chế độ yêu đương'

 

Kể từ thời điểm công khai việc chia tay thiếu gia Minh Hải - bố ruột của bé Bo, Hòa Minzy đến nay vẫn còn độc thân. Nữ ca sĩ dành thời gian chăm sóc con trai, tập trung vào hoạt động nghệ thuật và bán hàng online. Suốt hơn 1 năm qua, mỗi khi dân tình "khuyên nhủ" nữ ca sĩ tìm bờ vai mới dựa vào, cô đều nói rằng "đợi vài năm nữa". Tuy nhiên, một người bạn thân thiết của Hòa Minzy vừa đây đã "bóc trần" trạng thái tình cảm của nữ ca sĩ hiện tại.

Cụ thể, S.T Sơn Thạch mới đây đăng tải hình ảnh chịp chung cùng Hòa Minzy kèm caption "chấn động":: "Con nhỏ em trong hình đã hết ế và bật chế độ yêu đương rồi ạ".

hoa-minzy-2-1676537395.jpg
 

Theo đó, cựu thành viên nhóm nhạc 365 úp mở chuyện cô em gái thân thiết đã có được hạnh phúc mới sau đổ vỡ tình cảm với thiếu gia Minh Hải. Tuy nhiên, dân tình sau đó nhanh chóng phát hiện ta dòng trạng thái của S.T Sơn Thạch chỉ đang nói đến sản phẩm âm nhạc của đàn em chứ không phải chuyện đời tư. Dù vậy, khán giả vẫn có niềm tin rằng giọng ca Bật Tình Yêu Lên đang thực sự mở lòng và sẵn sàng cho mối quan hệ mới khi trước đó, cô từng bày tỏ nguyện vọng với Đức Phúc ngay trên sóng truyền hình rằng: “Nếu hôm nay chị nhặt được 1 viên đá có hình trái tim thì chị sẽ sớm có người yêu".

hoa-minzy-3-1676537395.jpg
 

Sau chuyện tình đổ vỡ với bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy nhận được sự đánh giá cao từ công chúng vì cách ứng xử vô cùng văn minh. Nữ ca sĩ không hề trách móc tình cũ mà còn lên tiếng bênh vực, bảo vệ anh trước bão dư luận. Hiện tại cả 2 vẫn xem nhau là bạn, cùng nuôi dạy con trai và cho bé cảm nhận trọn vẹn tình cảm gia đình.

hoa-minzy-4-1676537395.jpg
 

Sau 3 năm không ra sản phẩm âm nhạc, Hòa Minzy bất ngờ tung ra ca khúc ngọt ngào Bật Tình Yêu lên đúng dịp Valentine, đánh dấu sự trở lại đầy tích cực trong hoạt động nghệ thuật. Dù đây không phải là sản phẩm “tái xuất” chính thức của Hòa Minzy kể từ sau Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp nhưng ca từ dễ thương, tràn đầy năng lượng đã khiến cho khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn với nữ ca sĩ và mong chờ sản phẩm comeback tới đây của cô nàng.

 

Dương Cẩm Lynh nói thẳng khi bị ‘soi’ dùng đồ hiệu giữa ồn ào nợ nần tiền tỷ

Trước nhiều ý kiến thắc mắc của CĐM, Dương Cẩm Lynh đã có những chia sẻ thẳng thắn.