Giải trí

Minh Hằng hé lộ ‘quy tắc ngầm’ để được chồng sắp cưới cưng chiều như bà hoàng

Minh Hằng hé lộ ‘quy tắc ngầm’ để được chồng sắp cưới cưng chiều như bà hoàng

Ngày hôm qua 14/3, showbiz Việt rộn ràng khi 2 sao nữ công bố nhận lời kết hôn và chuẩn bị lên xe hoa đó là Minh Hằng và Ngô Thanh Vân. Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng là doanh nhân và hơn cô 10 tuổi, cả 2 sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 6 tới.

Minh-Hang

Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ trên truyền thông về chồng sắp cưới của mình, về cách mà bạn trai đại gia có thể chinh phục được mình. "Anh ấy chinh phục tôi bằng sự đôn hậu. Anh ấy hiền lành, chất phác. Điều anh ấy từng nói với tôi là mình phải luôn giữa chữ tín. Tôi học được từ anh ấy. Trong kinh doanh, anh ấy không phải là người giỏi về chiêu trò, binh pháp... nhưng anh ấy rất giữ chữ tín. Cuối cùng mình đúc kết lại chữ tín là cái để giúp con người đến gần với nhau hơn chứ không phải sự thông minh, ma lanh", Minh Hằng chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2022-03-15-luc-144410-1647330258501547717809 (1)

Minh Hằng đến với chồng sắp cưới bởi vì sự chân thành, luôn giữ chữ tín.

Nữ diễn viên, ca sĩ hạnh phúc tiết lộ thêm: "Tôi không biết đối với người khác thế nào nhưng đối với tôi, anh ấy làm cho tôi cảm thấy mình như một nữ hoàng. Tôi được chiều 1 cách tuyệt đối. Nhưng tôi đủ lớn để biết rằng tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó. Tôi vẫn có luật lệ để tuân theo để luôn là nữ hoàng (cười lớn). Tôi quan tâm những điều nhỏ nhặt hơn trong cuộc sống".

nguoi-dan-ong-nam-tay-minh-hang-gay-xon-xao-hoa-ra-4-nam-truoc-la-ban-trai-cao-thai-ha-minh-hang-noi-gi-khi-bi-cu-dan-mang-soi-ra-ban-tra-1541600527-719-width900height572

Bạn trai Minh Hằng tên Nguyễn Quốc Bảo, hiện đang giữ chức Phó Tổng giám đốc của 1 công ty ở Long An.

Hiện tại, rất nhiều khán giả đang mong ngóng đến ngày bé Heo Minh Hằng chính thức lên xe bông về nhà chồng.

 

HOT: Minh Hằng được bạn trai đại gia cầu hôn, ngày lên xe hoa cũng được nữ ca sĩ tiết lộ

(Techz.vn) - Nối gót Ngô Thanh Vân, Minh Hằng vừa được bạn trai cầu hôn vô cùng lãng mạn tại sông Sài Gòn.