Giải trí

Minh Hằng để lộ độ hoành tráng đám cưới với chồng đại gia, yêu cầu Đông Nhi làm 1 điều gây choáng

Minh Hằng để lộ độ hoành tráng đám cưới với chồng đại gia, yêu cầu Đông Nhi làm 1 điều gây choáng

Những ngày vừa qua, cư dân mạng liên tiếp đón nhận nhiều tin hỷ từ những đại mỹ nữ màn ảnh Việt từ Ngô Thanh Vân, Minh Hằng đến diễn viên trẻ Anh Tú, Phương Trinh Jolie. Họ đều đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại sẽ diễn ra trong vài tháng tới. Đặc biệt, Minh Hằng còn khiến khán giả vô cùng thích thú khi bật mí hôn lễ của mình sẽ diễn ra cực kỳ hoành tráng.

Minh Hằng công bố kết hôn với đại gia sau 6 năm yêu nhau chỉ sau đàn chị Ngô Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể vào tối 14/3, Minh Hằng đăng tải hình ảnh lãng mạn cùng bạn trai trên sông Sài Gòn với chiếc nhẫn cưới trên tay cùng dòng chú thích: "Khi em nói 'đồng ý', tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta". 

Trước đó Minh Hằng từng công bố sẽ không lấy chồng bởi “lấy chồng sẽ khó theo đuổi nghệ thuật". Tuy nhiên, cô đã thay đổi suy nghĩ của mình và từng chia sẻ: "Nhưng bây giờ, tôi thấy suy nghĩ của mình bị hạn hẹp. Khi đã mở lòng, tôi nghĩ lấy chồng cho mình trải nghiệm khác, bản thân sẽ sống điềm đạm hơn. Từ đó, tôi có thể trở thành đạo diễn, nhà sản xuất điềm đạm”. 

Rất nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự mong đợi vào đám cưới của Minh Hằng vào tháng 6 này. Đặc biệt bình luận của bạn thân Đông Nhi nhận được hàng trăm lượt tương tác. Nữ diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân” khiến cư dân mạng cực phấn khích khi nhắn nhủ người bạn thân chuẩn bị nhiều trang phục để đủ tham gia các hoạt động trong lễ cưới. Minh Hằng hài hước nhắc khéo Đông Nhi: “8 bộ mới đủ các hoạt động nha”.

Bà xã Ông Cao Thắng phấn khích nhắn nhủ: “Để em book stylist, make-up, lên layout sẵn mới kịp”. Có thể thấy đám cưới của Minh Hằng sẽ diễn ra cực hoành tráng không kém gì đám cưới thế kỷ của người bạn thân Đông Nhi vào 3 năm trước.

Thậm chí nhiều fan còn dự đoán rằng đám cưới của Minh Hằng sẽ có phong cách khá giống với bạn thân Đông Nhi. 

Minh Hằng trong đám cưới của Đông Nhi

Minh Hằng là diễn viên tài năng và quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Được biết chồng tương lai của Minh Hằng là doanh nhân hơn cô 10 tuổi, bạn trai luôn âm thầm đứng đằng sau ủng hộ Minh Hằng trong mọi hoạt động nghệ thuật, thậm chí từng tuyên bố sẵn sàng đầu tư cho bạn gái sản xuất phim. Dù bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc, Minh Hằng tự tin có thể cân bằng giữa công việc và gia đình.

 

'Lụy tim' với loạt ngôn tình chồng sắp cưới gửi cho Ngô Thanh Vân, tình trẻ Lệ Quyên bị CĐM so sánh

(Techz.vn) Những câu ngôn tình đầy ngọt ngào của Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân khiến dân tình không khỏi xốn xang.