Thiết bị công nghệ

Ming-Chi Kuo: iPhone 14 và Apple VR sẽ có Wifi 6E vào năm 2022

Ming-Chi Kuo: iPhone 14 và Apple VR sẽ có Wifi 6E vào năm 2022

Báo cáo mới nhất từ ​​nhà phân tích nổi tiếng của Apple, Ming-Chi Kuo đã phác thảo việc sử dụng Wi-Fi 6E trong dòng Apple iPhone 14 và tai nghe Apple VR sắp ra mắt.

Theo Kuo, dòng iPhone 14 và Apple VR sẽ giúp thúc đẩy nhiều đối thủ cạnh tranh hơn trong việc áp dụng Wi-Fi 6E vào năm 2022. Wi-Fi 6E cho phép kết nối 6GHz tốc độ cao hơn sẽ rất cần thiết cho trải nghiệm người dùng với tai nghe VR của Apple.

Sự dẫn đầu của Apple có thể đồng nghĩa với việc hãng đang trong quá trình đảm bảo nguồn cung trước hầu hết các đối thủ cạnh tranh, vì vậy nó có thể lặp lại tình trạng thiếu chip hiện tại, nơi nhà sản xuất iPhone bị ảnh hưởng ít nặng nề hơn so với các công ty khác. Tuy nhiên, như chúng ta đã thấy, ngay cả Apple cũng không tránh khỏi tình trạng thiếu hụt trong toàn ngành, công ty đã mất khoản kinh doanh trị giá 6 tỷ USD chỉ trong quý vừa qua.

 

Mẹo hiển thị FPS khi chơi game trên điện thoại mà không cần tải app

(Techz.vn) Trên smartphone để hiển thị được mức FPS khi chơi game, bạn sẽ cần tải một ứng dụng của bên thứ ba. Tuy nhiên trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách để sử dụng tính năng hiển thị FPS trên điện thoại Xiaomi mà không cần tới ứng dụng của bên thứ ba.