eSport

Miêu Võ Lâm oanh tạc “toạ độ vàng” ngay tại trung tâm TP. HCM

Miêu Võ Lâm oanh tạc “toạ độ vàng” ngay tại trung tâm TP. HCM

Phố đi bộ Nguyễn Huệ chắc chắn là tụ điểm nóng nhất của mùa Tết Quý Mão vừa qua tại TP. HCM. Với “vedette” là linh vật mèo vạn người mê, đường hoa nơi đây đã chào đón đông đảo người dân đến du xuân hết sức nhộn nhịp. Ngoài ra, nhân tố thu hút giới trẻ đặc biệt là các hot TikToker của Tết năm nay còn chính là chú Miêu Võ Lâm “cute lạc lối” của thương hiệu quốc dân Võ Lâm Truyền Kỳ.

Chiếc Miêu Võ Lâm này nằm “chiễm chệ” tại vị trí cực đắc địa và sầm uất của Sài Gòn (toạ lạc ở nút giao Phố đi bộ Nguyễn Huệ và đường Ngô Đức Kế). Bên cạnh màu sắc, các yếu tố đồ hoạ đậm chất Tết cổ truyền, điểm nổi bật của TVC này chính là định dạng 3D cực độc đáo. Đó không chỉ giúp Miêu Võ Lâm trở nên sống động, chân thật mà còn tạo được hiệu ứng thị giác ấn tượng hấp dẫn mọi ánh nhìn. Điều này biến video ngoài trời của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ trở thành một “kỳ quan” nho nhỏ thoả mãn nhu cầu giải trí dịp tân niên cho khán giả.

1-1675391662.jpg
 

Dân tình sẽ vô cùng thích thú trước hình ảnh dễ thương của mèo bông vận trang phục với phong cách đậm chất võ hiệp. Chú “hoàng thượng” này đốn tim mọi khán giả bằng biểu cảm đáng yêu của mình lúc say giấc nồng và khi bắt lấy thỏi vàng rơi từ túi Nguyên Bảo. Đặc biệt, cảnh tượng chú Miêu Võ Lâm ngập mình trong châu báu cuối video như đại diện cho lời cung chúc năm mới may mắn, tiền vô như nước, phát tài phát lộc. Riêng đối với game thủ võ lâm, TVC lần này lại càng quan trọng vì nó đánh dấu cột mốc 18 năm dòng game chinh phục thị trường Việt Nam. Qua đó, thông điệp “Quý Mão Cát Tường, Võ Lâm Thịnh Thế” đã được lan toả rộng khắp.

2-1675391662.jpg
 

Bên cạnh đó, truyền thống dân gian quan niệm trong 12 con giáp thì loài mèo biểu trưng cho điềm lành, sự nhẫn nại chờ đợi thời cơ. Bởi vậy, TVC Miêu Võ Lâm thực sự là một món quà Đại Cát đầy ý nghĩa trong năm mới mà dòng game đình đám Võ Lâm Truyền Kỳ dành tặng cho cộng đồng game thủ của mình.

3-1675391662.jpg
 

Bởi vậy, không có gì lạ khi TVC 3D ngoài trời của dòng game này đã gây được tiếng vang mạnh mẽ. Suốt thời gian chiếm sóng, Miêu Võ Lâm đã thu hút đông đảo KOLs tề tựu và sống ảo với 7749 nội dung đậm bản sắc và dấu ấn riêng. Trong đó, có thể kể đến một số cái tên nổi tiếng trong làng hot TikToker và giới trẻ như: Tín Nguyễn, Yến Hichii, Hồng Nhung, Tín Nguyễn… Tất cả là những người sở hữu lượng người theo dõi “khủng” từ hàng chục ngàn đến trăm ngàn.

4-1675391662.jpg
 

TikToker Hồng Nhung, Tín Nguyễn, Pj Chjến check-in Miêu Võ Lâm

Phải công nhận rằng những video ngắn check-in Miêu Võ Lâm trên nền tảng TikTok đều có nội dung rất sáng tạo, mang tính giải trí cao và được đầu tư chất lượng kỹ lưỡng. Chúng vừa mang chủ đề thân thuộc, dễ dàng kết nối với các game thủ kiếm hiệp vừa thổi bừng không khí Xuân đầu năm. Những câu chuyện độc-lạ từ kỷ niệm ngày se duyên kết đôi trong game, trốn việc dọn nhà đến chiêm ngưỡng Miêu Võ Lâm phát lộc cho đến thử thách xin “in tư” trai lạ chơi đam mê game cổ trang đều có đủ.

5-1675391662.jpg
 

Miêu Võ Lâm sẽ tọa lạc tại Phố đi bộ đến hết ngày 7/2

Kỳ nghỉ Tết đã hết nhưng âm hưởng năm mới vẫn còn, hãy cùng linh vật mèo của dòng Võ Lâm Truyền Kỳ bước vào năm Quý Mão đầy phú quý và thật nhiều may mắn nhé!

Trang chủ Tết 2023: http://vltk.vnggames.com/tet-2023

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5v0rnoRyz-zEMU0WJI-Pz