Giải trí

Midu đăng đàn bị ‘nẫng tay trên’ tài sản tiền tỷ, vô tình để lộ gia sản khủng gây ngỡ ngàng

Midu đăng đàn bị ‘nẫng tay trên’ tài sản tiền tỷ, vô tình để lộ gia sản khủng gây ngỡ ngàng

Cách đây không lâu (2/2), Midu đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên Facebook. Cụ thể, nữ diễn viên cho hay đã bị “nẫng tay trên” miếng đất mà mình rất tâm đắc: “Đã xuống tiền đặt cọc để mua lô đất mới mà chủ lại báo có người khác cọc trước mất rồi". Tuy nhiên sau đó cô nàng nhanh chóng xóa đi. Dường như người đẹp không muốn phô trương về sự giàu có của bản thân.

 

Tuy đã xóa dòng trạng thái trên, nhưng Midu lại tiếp tục chia sẻ hai story khác khiến ai cũng trầm trồ. Theo đó, cô nàng đã vùng hàng trăm triệu dể lì xì cho nhân viên nhân dịp Tết Tân Sửu. Cách đây ít ngày, Midu còn mở tiệc sang chảnh trên du thuyền triệu đô, chiêu đãi bạn bè và nhân viên.

 

 

Có thể thấy, Midu đang thực sự thành công với vai trò CEO kinh doanh. Cô còn là người khá hào phóng với cấp dưới, sẵn sàng chi mạnh để chiều lòng nhân viên.

 

Khối tài sản “khủng” của Midu đã được nhắc đến từ lâu. Thời điểm chia tay thiếu gia đào hoa Phan Thành vào đầu năm 2016, Midu sáng lập một thương hiệu thời trang riêng, hiện đã phát triển thành 3 cửa hàng lớn tại TP.HCM. Có thời điểm cô còn đầu tư vào khu ăn chơi, mua sắm kết hợp ẩm thực với số tiền lên đến 15 tỷ đồng. Chỉ tính sơ những mảnh đất, ngôi nhà mà mỹ nhân 8X này sở hữu, cộng với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, có thể thấy Midu không chỉ xinh đẹp mà còn thành đạt và quyền lực.

Nam diễn viên Tiến Luật từng tiết lộ: “Midu đang rất giàu, có 4, 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt. Midu đăng Facebook chỉ để bán nhà, dành cả thanh xuân để rao bán nhà".

 

 

Ngoài bất động sản, Midu còn là tay chơi hàng hiệu, xế hộp có tiếng của showbiz Việt. Giảng viên hot nhất nhì showbiz từng sở hữu nhiều xe hơi đắt tiền như: Audi A4 (1,6 tỷ đồng), Mercedes (2 tỷ đồng)… Ngoài ra, Midu cũng là một tín đồ hàng hiệu khi mua hàng loạt món đồ đắt giá đến từ những thương hiệu cao cấp nhất như Dior, Louis Vuitton, Chanel… Có lần, Midu khoe một chiếc đồng hồ đỏ nạm kim cương được cho là có giá lên tới 1,7 tỷ đồng.

 

 

Midu là hình mẫu của người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và có cả quyết đoán trong công việc. Sau tan vỡ tình cảm, bản thân cô có những định hướng riêng cho mình. Ở độ tuổi 30, cô có thể phát triển và kiếm kinh tế từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sở hữu những thương hiệu riêng và cả bất động sản. Tất cả những gì mỹ nhân có đều do một quá trình nỗ lực không ngừng.

 

Phản ứng của Jack khi ngồi nghe Mỹ Tâm hát, thái độ khiến khán giả xôn xao

(Techz.vn) Khán giả bất ngờ khi chứng kiến phản ứng của Jack khi ngồi nghe Mỹ Tâm hát, thái độ gây xôn xao mạng xã hội