Thiết bị công nghệ

MIDEA TRÌNH LÀNG M7 PRO THẾ HỆ MỚI – SERIES ROBOT HÚT BỤI LAU SÀN THÔNG MINH CỦA HÃNG

MIDEA TRÌNH LÀNG M7 PRO THẾ HỆ MỚI – SERIES ROBOT HÚT BỤI LAU SÀN THÔNG MINH CỦA HÃNG

Robot hút bụi thông minh M7 Pro là một trong những model được đánh giá cao trong series Robot Hút Bụi của Midea, có thể nói M7 Pro xứng đáng là mẫu robot mà mọi gia đình đều nên sở hữu, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ được yêu thích và bán chạy nhất tại thị trường.

Tổng quan về thiết kế M7 Pro

Khác với các công cụ dọn sạch nhà kồng kềnh, robot hút bụi M7 Pro có thiết kế tròn dẹp thể hiện đường nét mềm mại, sắc sảo cùng tông màu đen huyền bí kết hợp với nút nguồn to nổi bật, có logo Midea tinh tế tạo nên sự đẳng cấp và sáng trọng, máy hút bụi M7 Pro gây ấn tượng với người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bề mặt M7 Pro được bao phủ bằng kính cường lực có khả năng chống trầy xước, chống va đập cực tốt. Bụng robot hút bụi cũng được tối ưu thêm nhiều chức năng để tăng khả năng làm sạch như: trang bị bàn chải bên, cặp bánh xe cao su có rãnh để việc di chuyển dễ dàng hơn. 

Cụ thể hơn, robot hút bụi M7 Pro còn được trang bị nút điều khiển thông minh trên thân máy. Đây là hệ thống nút điều hướng Polaris 3.0, có tác dụng là nút kết nối, quét, khởi động robot hút bụi. Người dùng chỉ cần bấm nút lệnh theo yêu cầu, điều khiển robot hút bụi làm sạch khu vực mà bạn mong muốn thủ công khá dễ dàng.

Khả năng quét, lau, dọn dẹp “hơn người” của Robot M7 Pro

Robot hút bụi M7 Pro sở hữu lau điện với dung tích bình chứa nước lớn 220ml. Với hệ thống lau sàn kiểm soát mực nước, thiết kế lò xo áp suất không đổi để duy trì lực đẩy lên khăn lau kết hợp với bơm phun điện tử thông minh, robot có thể tự kiểm soát được mực nước cực kỳ chính xác vì vậy bạn không phải lo tình trạng nước bị rò rỉ và thấm vào giẻ lau quá nhiều 

Robot hút bụi lau nhà thông minh M7 Pro có cách lau nhà theo dạng hình chữ Y nhờ được tích hợp các thuật toán Al thông minh. Có thể mô phỏng lại được quá trình làm sạch thủ công, tăng khả năng làm sạch lên mức tốt nhất. Như vậy, về khả năng làm sạch của dòng robot này thì sẽ cao hơn so với những dòng robot chỉ có lau hình chữ S.

M7 Pro còn có tích hợp túi bụi giúp cho bụi bẩn dễ dàng hút được vào các túi đựng bụi dùng một lần. Dung tích túi 450mL nên bạn có thể đựng được rác trong vòng 30 ngày bạn không phải đi đổ rác sau mỗi lần dọn dẹp, tiện lợi hơn so với những dòng không có tích hợp túi bụi

Phân tích dò tìm cực nhanh và chính xác với leser thế hệ thứ 5

Laser thế hệ thứ 5 giúp cho việc xác định phương hướng chính xác đến từng cm, bạn có thể tùy chỉnh thứ tự làm sạch phòng, kích thước hút và đầu ra của hộp nước và có thể thực hiện các cài đặt khác nhau cho một phòng 

Robot hút bụi M7 Pro còn hỗ trợ chức năng định vị tân tiến có khả năng nhanh chóng ghi nhớ được bố cục ngôi nhà của bạn. Lưu trữ được bản đồ 5 tầng, phù hợp với những ngôi nhà lớn nhà phố hoặc chung cư hiện nay. 

Xung quanh robot của Midea được tích hợp các cảm biến: Chống rơi, chống va chạm, cảm biến tường để nó có thể vượt được qua hầu hết các vật cản. Robot M7 Pro hiện nay được trang bị lên tới 30 loại cảm biến khác nhau ở xung quanh thân máy.

Lực hút cực mạnh dọn sạch từng hạt bụi 

Robot M7 Pro của Midea có khả năng điều chỉnh lực hút linh hoạt với 3 mức lực hút khác nhau: tiết kiệm, thường, khỏe tương ứng với thảm, gạch và sàn đặc. Robot thông minh có thể nhận biết và nâng lực hút được khi hoạt động trên mọi bề mặt. Bạn cũng có thể tự điều chỉnh mức độ hút theo nhu cầu. Với lực hút cao nhất lên đến 4000Pa, Robot hút bụi M7 Pro hoàn toàn đủ khả năng làm sạch toàn bộ những rác bẩn, bụi, tóc, lông thú cưng có trên sàn nhà của bạn.

Điều khiển linh hoạt qua ứng ứng dụng thông minh

Robot M7 Pro có thể đáp ứng được nhu cầu làm sạch linh hoạt của bạn. Làm sạch bất kỳ vị trí nào ở bất kỳ thời gian nào, cách thức dọn dẹp, lượng nước, mức độ hút. Hay là bạn muốn tạo các khu vực cấm di chuyển, tường ảo thậm chí bạn không ở nhà vẫn có thể điều khiển robot hút bụi qua app MSmart hoặc bằng giọng nói

Cũng tương tự như điều khiển bằng smartphone, việc điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói cũng thực hiện qua ứng dụng của thiết bị rồi tích hợp với Google Assistant.  Chỉ cần vài thao tác đơn giản là robot hút bụi sẽ được khởi động và làm việc theo những câu lệnh xuất hiện trong Google Assistant hoặc Alexa thông qua trợ lý ảo 

Robot hút bụi M7 Pro có thể nói là mẫu robot đáng để sở hữu nhất trong series sắp ra mắt của Midea cùng với nhiều chức năng được cải tiến tối ưu, M7 Pro sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng tuyệt đối trong việc làm sạch không gian sống

 

Robot hút bụi Roidmi EVA và Dreame Bot W10 quốc tế: Đâu là lựa chọn hoàn hảo?

(Techz.vn) Là những cái tên HOT trong các sản phẩm robot hút bụi, Roidmi EVA và Dreame W10 quốc tế đều được đánh giá nổi trội hơn các mẫu robot cùng tầm giá khác về các tính năng thông minh và hiệu năng làm việc. Đã có rất nhiều ý kiến bàn luận, so sánh về khả năng làm sạch của 2 loại robot này. Vậy sự khác biệt giữa robot hút bụi Roidmi EVA và Dreame W10 quốc tế là gì? Hãy cùng TechZ tìm hiểu thêm về 2 mẫu robot này qua bài viết dưới đây.