Tư vấn A-Z

Giá OPPO Find X5 Pro 5G tháng 9/2022 tiếp tục lao dốc, có gì để đấu với Galaxy Z Fold 3?

Giá OPPO Find X5 Pro 5G tháng 9/2022 tiếp tục lao dốc, có gì để đấu với Galaxy Z Fold 3?

Ngay từ khi ra mắt, OPPO Find X5 Pro 5G đã chinh phục người dùng bởi thiết kế ấn tượng, độc lạ cùng cụm camera Hasselblad đẳng cấp “dân chơi”.

Giá OPPO Find X5 Pro 5G tháng 9/2022 tiếp tục lao dốc

Theo khảo sát tại các đại lý, giá OPPO Find X5 Pro 5G đang được giảm đồng loạt ở mức 4 triệu đồng, chỉ còn 28.990.000 đồng cho phiên bản 12GB/256GB. Đây là giá thấp nhất ghi nhận được kể từ khi điện thoại chính thức ra mắt. So với Galaxy Z Fold 3 cùng dung lượng lưu trữ, OPPO Find X5 Pro vẫn thấp hơn tới 3 triệu đồng.

Thiết kế OPPO Find X5 Pro 5G

OPPO Find X5 Pro 5G sở hữu ngoại hình sang trọng với mặt lưng bóng bẩy, sáng loáng như một tấm gương soi. Được chế tạo từ vật liệu gốm cao cấp, điện thoại có độ nhẵn mịn tuyệt đối tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn. Không những vậy, chất liệu gốm còn giúp hạn chế va đập, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Cấu hình OPPO Find X5 Pro 5G

Đầu tiên, OPPO Find X5 Pro 5G sở hữu màn hình AMOLED 6,7 inch có khả năng hạn chế ánh sáng xanh, giúp người dùng đỡ mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, nó còn có viền mỏng và camera selfie dạng đục lỗ giúp tối ưu không gian hiển thị. Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét 120Hz giúp các thao tác chạm vuốt mượt mà, chuyển tab nhanh chóng hơn.

Tiếp theo, OPPO Find X5 Pro 5G được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Con chip này có thể cân đẹp mọi tác vụ nặng một cách vô cùng mượt mà. Đi kèm RAM 12GB cũng giúp máy đa nhiệm tốt nên bạn có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc.

Điện thoại cũng có viên pin cực trâu lên đến 5000mAh đi kèm sạc nhanh SuperVOOC 80W giúp bạn nhanh chóng sạc đầy 100% pin chỉ trong 42 phút. Nhờ vậy, bạn có thể vui chơi ở ngoài cả ngày mà không cần lo việc mang sạc theo.

Camera OPPO Find X5 Pro 5G

Được thiết kế với “hiệu ứng nổi” đi kèm các cạnh bo cong, OPPO Find X5 Pro 5G đã cho thấy sự sáng tạo của OPPO trong việc cải tiến cụm camera. Bên trong mô đun là cụm 3 camera gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 50MP và cảm biến phụ 13MP giúp tái hiện hình ảnh sống động, chân thực hơn rất nhiều.

Ngoài ra, việc sở hữu cụm camera Hasselblad cũng giúp OPPO Find X5 Pro 5G được bổ sung khả năng chụp đêm siêu ấn tượng với tính năng cân bằng sáng tự động, cải thiện tình trạng lóe sáng và nhiễu hạt.

Ở mặt trước, nó cũng được trang bị camera 32MP đi kèm nhiều tính năng hiện đại cho bạn thoải mái sáng tạo và có được những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên để chia sẻ cùng bạn bè.

So sánh OPPO Find X5 Pro 5G và Galaxy Z Fold 3?

Nhìn chung, OPPO Find X5 Pro 5G và Galaxy Z Fold 3 có hiệu năng, thiết kế ngang ngửa nhau. Tùy thuộc vào sở thích mà người dùng sẽ đánh giá điện thoại nào cao hơn. Nhưng nếu so về camera hay mức giá thì rõ ràng OPPO Find X5 Pro 5G sẽ được đánh giá cao hơn hẳn so với đại diện nhà Samsung.

 

Giá Galaxy S22 Ultra tháng 9/2022 giảm kịch sàn cả chục triệu, ‘hủy diệt’ iPhone 13 Pro Max

(Techz.vn) Khách Việt mê tít Galaxy S22 Ultra giá chỉ từ 25 triệu trong tháng 9/2022, dễ dàng vượt mặt cả iPhone 13 Pro Max.