Tablet - Laptop - Máy tính

Mi Pad 5 của Xiaomi có thể đi kèm bàn phím 'xịn sò' như Apple Magic Keyboard

Mi Pad 5 của Xiaomi có thể đi kèm bàn phím 'xịn sò' như Apple Magic Keyboard

Xiaomi đã tung ra một hình ảnh giới thiệu mới cho Mi Pad 5 sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 8. Những tấm áp phích mới cho thấy màn hình của Mi Pad 5 với các góc bo tròn. Người dùng cũng có thể thấy vỏ bàn phím có vân da trên bề mặt.

Hiện tại rất ít thông tin chi tiết chính thức về Mi Pad 5, nhưng một tấm áp phích được chia sẻ bởi Xiaomi ngày hôm qua đã xác nhận hỗ trợ bút cảm ứng. Cùng với đó, chúng ta có thấy khung phẳng của máy tính bảng với một đường ăng-ten, gợi ý rằng cấu trúc kim loại và khả năng kết nối LTE / 5G của máy.

Trong khi chúng ta chờ đợi Xiaomi xác nhận thêm một vài tính năng của Mi Pad 5 trước khi chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 8. Các tin đồn cho rằng công ty Trung Quốc sẽ tung ra ba máy tính bảng thuộc dòng Mi Pad 5 bao gồm Mi Pad 5, Mi Pad 5 Lite và Mi Pad 5 Pro với những khác biệt chính liên quan đến chip, RAM và máy ảnh.

Cả ba chiếc máy tính bảng đều được đồn đại sẽ trang bị màn hình LCD IPS 10,9 inch với tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Tuy nhiên, phiên bản chính và Pro sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870, trong khi mẫu Lite sẽ có Snapdragon 860.

Có thể thấy rõ ràng, những chiếc máy tính bảng mới của Xiaomi có thể là sự cạnh tranh trực tiếp với những chiếc iPad 8, iPad Air và iPad Pro của Apple. Dĩ nhiên, Xiaomi sẽ làm cho những chiếc Mi Pad 5 của mình có giá tốt hơn nhiều so với iPad.

Ngoài Mi Pad 5, ngày 10/8 tới cũng là dịp Xiaomi tung ra chiếc smartphone đầu tiên của mình có camera ẩn dưới màn hình với tên Mi MIX 4. Một mẫu tivi và loa thông minh mới cũng được cho là sẽ ra mắt trong đợt này.

 

Xiaomi Mi Pad 5 rò rỉ ảnh thực tế, xứng đáng đối thủ iPad Pro

(Techz.vn) Hôm nay những hình ảnh đầu tiên về chiếc máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5 đã được hé lộ không khỏi khiến người dùng thấy nó giống với iPad Pro của Apple.