Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Mi MIX 4 lộ điểm hiệu năng 'khủng' và poster mãn nhãn trước khi ra mắt

Xiaomi Mi MIX 4 lộ điểm hiệu năng 'khủng' và poster mãn nhãn trước khi ra mắt

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện mới tại Trung Quốc vào ngày 10 tháng 8. Công ty đã xác nhận rằng họ sẽ trình làng Mi MIX 4 tại sự kiện này. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng sẽ ra mắt một chiếc máy tính bảng mới có tên là Mi Pad 5 tại Trung Quốc trong ngày hôm đó.

Các chi tiết chính thức sẽ được công bố tại sự kiện vào ngày 10 tháng 8. Tuy nhiên, Mi Mix 4 đã được hé lộ trên trang web Geekbench. Danh sách trên Geekbench tiết lộ một số chi tiết chính về điện thoại thông minh sắp ra mắt của Xiaomi như dưới đây:

Thiết bị được liệt kê trên Geekbench có số model 2106118C. Nó sẽ có sức mạnh từ SoC Qualcomm Snapdragon 888+. Bộ xử lý octa-core với tốc độ 3.0GHz và kết hợp với GPU Adreno 660 cho đồ họa. Khả năng xử lý đa nhiệm sẽ được hỗ trợ với 12GB RAM. Nó chạy Android 11 và có thể sẽ sớm có Android 12 ngay khi Google ra mắt chính thức.

Xiaomi đã giới thiệu tính năng công nghệ băng tần siêu rộng của thiết bị. Nó cũng được cho là có camera trước dưới màn hình. Một video rò rỉ đã tiết lộ rằng thiết bị sẽ có màn hình hiển thị dạng dẻo khá độc đáo.

Mi MIX 4 cũng được đồn đại là có pin 4.500 mAh và sạc nhanh 120W. Máy có thể được thiết lập ba camera ở mặt sau. Nó được đồn đại sẽ có camera chính 50MP, camera tele 48MP và camera siêu rộng 48MP. Thiết lập camera tương tự như trên Mi 11 Ultra. Sẽ rất thú vị nếu thiết bị cũng sẽ có màn hình hiển thị phía sau bên cạnh mô-đun máy ảnh.

Tuy nhiên điều đó dường như sẽ không thành hiện thực khi mới sáng nay, một hình ảnh được cho là từ cửa hàng của Xiaomi đã treo poster của Mi MIX 4. Trong đó, cụm Camera sẽ chỉ có 3 ống kính với kích thước lớn và không có màn hình nhỏ phía sau. Hãy cùng chờ đến ngày 10/8 để xem Xiaomi sẽ mang lại điều gì cho người dùng với siêu phẩm Mi MIX 4.

 

Xiaomi Mi Mix 4 sẽ ra mắt với MIUI 12.5 (Android 11) mượt mà

(Techz.vn) Đại diện của Xiaomi mới đây đã xác nhận mẫu smartphone Mi Mix 4 sẽ trình làng với MIUI 12.5 dựa trên Android 11.

Tag:

mix 4

xiaomi