Thủ thuật công nghệ

Mẹo hay giúp bạn chụp hình và chỉnh sửa ảnh đẹp hơn trên iPhone

Mẹo hay giúp bạn chụp hình và chỉnh sửa ảnh đẹp hơn trên iPhone

Trong video mới được đăng tải trong chuỗi series Today, Apple vừa đăng tải mẹo hay giúp người dùng có thể chụp ảnh cùng chiếc iPhone của mình đẹp hơn nhờ việc canh góc và bắt lấy ánh sáng tự nhiên môi trường. 

seriestodayatapplecuckihuuichvoinguoidungiphone_1280x720-800-resize

Tất nhiên, bên cạnh những trang bị khủng của camera, người dùng cần phải có chút kiến thức về nhiếp ảnh cũng như các góc nhìn độc đáo để có thể tạo ra những hình ảnh đẹp.

Trong video mới được hãng đăng tải, cùng với sự kết hợp giữa chuyên gia sáng tạo của Apple, anh chàng Jahmyra, David cùng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Eddy Chen. Những ai yêu thích chụp ảnh sẽ được mở mang tầm mắt với các góc chụp đơn giản nhưng đầy hiệu quả, chụp với nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, cùng cách chỉnh sửa ảnh trên trực tiếp ứng dụng Photos để có một bức hình đẹp, ánh sáng và bố cục hài hòa. Không chỉ đơn thuần là chụp Street Life, các chuyên gia còn gia còn khai thác thế mạnh khác trên iPhone với chế độ chụp chân dung hay khả năng chụp đêm. 

Để rõ hơn, mời bạn cùng xem qua video được Apple đăng tải trên để có những góc nhìn mới lạ hơn về việc chụp ảnh di động nhé. 

 

Cách chuyển file Notes (ghi chú) trên MacBook thành file PDF

(Techz.vn) Nếu bạn là một người yêu thích sử dụng ứng dụng Notes (ghi chú) trên hệ sinh thái Apple, đây chắc hẳn sẽ là một tip cực kỳ hữu dụng.

Tag:

Apple