Giải trí

Mẹ Thiện Nhân rơi nước mắt vì con gái, chỉ mong muốn 1 điều duy nhất làm ai nấy đều xúc động

Mẹ Thiện Nhân rơi nước mắt vì con gái, chỉ mong muốn 1 điều duy nhất làm ai nấy đều xúc động

Những ngày qua, vụ việc gia đình Quán quân The Vocie Kids 2014 Thiện Nhân đăng đàn tìm kiếm nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó, người thân cho rằng giọng ca 2002 có thể bị người xấu dụ dỗ, hãm hại nên nhiều ngày rồi không thể liên lạc được. Tuy nhiên, ngay sau đó Thiện Nhân lại lên livestream thẳng thừng "bóc mẽ" chuyện bị gia đình cấm cản yêu đương với người yêu đồng giới, anh chị còn “tác động vật lý” và phải lao động khổ cực để nuôi gia đình.

Thiện Nhân và người yêu đồng giới livestream "bóc phốt" gia đình 

Trước những tranh cãi dữ dội xung quanh vụ việc, gia đình của Thiện Nhân chiều 17/7 đã có cuộc gặp gỡ với truyền thông để nói rõ về ồn ào với con gái. Khán giả không khỏi xúc động khi chứng kiến những giọt nước mắt của bà Hồ Thị Tân - mẹ ruột Thiện Nhân khi nhắc về con gái. 

Người thân Thiện Nhân trong buổi phỏng vấn hôm 17/7

Bà xúc động cho biết: "Là mẹ, tôi chỉ mong con quay về. Không ai trong gia đình trách con gì cả. Những lời con nói, gia đình nghe chỉ thấy thương chứ không trách hay giận hờn gì. Mong cộng đồng mạng đừng nặng lời con gái tôi. Bé Nhân còn nhỏ và khờ dại lắm. Cũng mong mọi người đừng mắng anh chị của Nhân". 

Mẹ Thiện nhân xúc động không kìm được nước mắt

Đặc biệt, khi nhắc đến người yêu của Thiện Nhân, bà Tân cho biết sẽ suy xét thêm về việc có nên ủng hộ con gái hẹn hò với người này hay không. Bởi lẽ, là một người mẹ, bà cảm nhận được người kia không thật thà và thiếu tôn trọng gia đình của bạn gái, thậm chí liên tục có hành động gây tổn thương trên mạng xã hội.

Anh chị của Thiện Nhân

Bên cạnh đó, anh chị của Thiện Nhân cũng có mặt trong buổi trò chuyện đã làm rõ tin bạo hành nữ ca sĩ: "Anh em trong nhà đôi lúc cũng có giận nhau nên to tiếng qua lại. Tôi từng tát Nhân 1 cái, tôi nhận mình sai vì không kiểm soát được cảm xúc. Nhưng không có chuyện Nhân bị bạo hành hay đối xử tệ bạc".

Trước đó, Thiện Nhân sau khi dọn ra ở riêng với người yêu đồng giới đã nhắn tin cho nhạc sĩ Minh Vy - chồng ca sĩ Cẩm Ly để nói về chuyện tạm dừng học hát cũng như đi diễn. Dù được khuyên nhủ hết lời nhưng giọng ca sinh năm 2002 vẫn kiên quyết giữ nguyên quyết định này khiến ai nấy đều cảm thấy khó hiểu và tiếc nuối. 

Hiện sự việc vẫn đang nhận sự quan tâm lớn từ dư luận. Phía Thiện Nhân và người yêu đồng giới vẫn chưa có phát ngôn gì thêm.

 

Sức khỏe hiện tại của vợ Lê Dương Bảo Lâm sau khi để lộ tình trạng bất ổn vì quá ham làm việc

(Techz.vn) Sau khi để lộ tình trạng không ổn định do làm việc quá sức, sức khỏe của vợ Lê Dương Bảo Lâm hiện tạ ra sao khiến dân tình không khỏi tò mò, lo lắng.