Giải trí

Mẹ kế trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành từng đóng MV cho 1 sao Việt, chính chủ hoảng hốt lên tiếng

Mẹ kế trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành từng đóng MV cho 1 sao Việt, chính chủ hoảng hốt lên tiếng

Vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành tại nhà riêng đến qua đời khiến dư luận phẫn nộ suốt những ngày qua. Nhiều nghi vấn đang hướng vào mẹ kế của cô bé là Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, quê tại Gia Lai). Người phụ nữ này nhiều lần dùng đòn roi để dạy dỗ con riêng của chồng với lý do muốn cô bé học tốt hơn. Hiện Quỳnh Trang đã bị bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự.

Không chỉ công chúng, nhiều sao Việt cũng vô cùng bức xúc trước sự việc này. Hàng loạt bài đăng chỉ trích Quỳnh Trang và bố ruột cô bé 8 tuổi xuất hiện. Ai nấy đều mong cơ quan chức năng sớm điều tra xong, xử đúng người đúng tội.

me-ke-bao-hanh-be-8-tuoi-9

Tối 28/12, rapper Jombie gây chú ý khi tiết lộ Quỳnh Trang từng đóng MV cho mình vào 2 năm trước. Khi đó cô nàng này chỉ vào vai phụ, xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn khiến nam rapper nhớ đến. Chia sẻ trên trang cá nhân, Jombie viết: “Ở ngoài thấy hiền lành lễ phép nhưng không ngờ bên trong lại tàn ác đến vậy, quá bất ngờ với những gì mình thấy. Hành động man rợ không đáng là 1 con người”.

me-ke-bao-hanh-be-8-tuoi-2

Cộng đồng mạng không khỏi sửng sốt trước thông tin này. Nhiều người đồng quan điểm với Jombie rằng nếu chỉ nhìn mặt, giao tiếp bên ngoài chắc chẳng ai dám nghĩ một cô gái có học thức, điềm đạm lại có những hành động vô lương tâm như vậy.

Trước Jombie, nhiều sao Việt như Trấn Thành, Hari Won, Nhã Phương, Tiểu Vy, Xuân Lan, Thúy Diễm… cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Họ hi vọng mọi người sẽ nâng cao ý thức bảo vệ trẻ em, không để có thêm bất cứ câu chuyện đau lòng tương tự nào.

me-ke-bao-hanh-be-8-tuoi-3

me-ke-bao-hanh-be-8-tuoi-4

me-ke-bao-hanh-be-8-tuoi-5

me-ke-bao-hanh-be-8-tuoi-6

Liên quan đến vụ việc, khoảng 19h45 tối 22/12, cơ quan chức năng nhận được tin từ một bệnh viện về việc cấp cứu cho một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và ch.ết trước khi đưa vào viện. Đội nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh cùng Công an phường 22 đã xuống tận nơi lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Bác sĩ ghi nhận cháu bé có những vết bầm tím khắp người, một số vết thương được khâu vá, mờ cũ trên mặt. Cơ quan chức năng nghi vấn bé bị đánh đập dẫn đến ra đi. Xác minh ban đầu, bé gái 8 tuổi hiện sống cùng bố ruột và mẹ kế ở chung cư tại phường 22, quận Bình Thạnh.

me-ke-bao-hanh-be-8-tuoi-7

Hàng xóm cho biết nhiều lần nghe tiếng cháu bé la hét, khóc lóc vì bị đánh đập vào chiều 22/12. Cơ quan chức năng xác định mẹ kế là Võ Nguyễn Quỳnh Trang có dấu hiệu bạo hành, đánh đập bé nên đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự.

 

Ân nhân tiết lộ con người thật của Thương Tín, nhắc đến NSƯT Trịnh Kim Chi và ồn ào tiền từ thiện

(Techz.vn) – Sau khi tuyên bố không còn dính dáng đến Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu còn chia sẻ nhiều chuyện về nam diễn viên. Anh cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong ồn ào tiền nong với Trịnh Kim Chi.