Giải trí

Mẹ chồng quyền lực của Hòa Minzy nói 1 câu tỏ rõ mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu

Mẹ chồng quyền lực của Hòa Minzy nói 1 câu tỏ rõ mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Minh Hải - ông xã của Hòa Minzy đã đăng tải đoạn tin nhắn với mẹ. Trong đó, mẹ chồng Hòa Minzy đã chia sẻ rất xúc động về cháu nội gần 2 tuổi của mình.

"Bo của bà nội lớn lên sẽ là một người đàn ông chân thành, ấm áp. Con sẽ gặp được một người phụ nữ tuyệt vời, luôn biết chia sẻ và nâng khăn sửa túi cho Bo sau này, để Bo yên tâm vào phát triển sự nghiệp, giúp đời giúp người. Và Bo luôn được hạnh phúc viên mãn", bà viết.

Hoa-minzy

Không những vậy, mẹ chồng Hòa Minzy còn động viên con trai đang công tác ở nước Úc, hứa sẽ luôn ở bên cạnh con dâu và cháu nội. "Bố Bo bên ấy giữ gìn sức khỏe, yên tâm phát triển sự nghiệp. Bo ở nhà đã có bà nội luôn đứng bên cạnh gia đình Bo nhé", mẹ chồng Hòa Minzy chia sẻ.

con-trai-hoa-minzy

Mẹ chồng của Hòa Minzy là người phụ nữ quyền lực khi đồng hành cùng chồng và hỗ trợ con trai gây dựng, điều hành công ty phân bón lớn khu vực miền Tây của gia đình. Dù bà hiếm khi xuất hiện nhưng mỗi lần Hòa Minzy nhắc đến mẹ chồng đều vô cùng ngưỡng mộ và thể hiện sự gần gũi, thân thiết với bà.

Hoa-minzy-1

Hoa-minzy-2

Trước đó, Hòa Minzy còn khoe được mẹ chồng gửi thực phẩm chức năng, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp.

Dù đã sống chung như vợ chồng và sinh quý tử đầu lòng nhưng Hòa Minzy và Minh Hải vẫn chưa chịu tổ chức đám cưới khiến dân tình vô cùng mong ngóng.

 

Rò rỉ ảnh 'giường chiếu' của Thúy Diễm, vòng 1 căng đầy lấp ló khiến CĐM ‘nóng mắt’

(Techz.vn) - Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Diễm tự tin khoe vòng 1 căng đầy khiến dân tình “lác mắt”.