Giải trí

Phi Thanh Vân bủn rủn tay chân nhận tin tang sự từ đàn anh thân thiết, CĐM bàng hoàng chia buồn

Phi Thanh Vân bủn rủn tay chân nhận tin tang sự từ đàn anh thân thiết, CĐM bàng hoàng chia buồn

Vừa trải qua nỗi đau mất mẹ do đột quỵ chưa lâu, Phi Thanh Vân lại đau xót nhận thêm tin tang sự từ người thân quen. Cách đây ít phút, Phi Thanh Vân buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân: “Vĩnh biệt anh bác sĩ Hưng Đàm. Em gái sẽ giữ mãi những kỷ niệm đẹp và tình cảm an hem trân quý bấy lâu. Anh đã sống và hoàn thành một sứ mệnh cao đẹp. Anh ra đi oai hung vì cuộc chiến chống giặc Covid-19 tàn khốc. Chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu và chắc chắn sec chiến thắng. Anh an nghỉ anh nhé, người anh trai khí chất và hiền hậu. Cửa Phật sẽ từ bi đón nhận anh về nơi tiên cảnh. Vĩnh biệt anh”.

Phi-Thanh-van-1

Phi-Thanh-van

Sau khi chia sẻ bài viết, nhiều khán giả bàng hoàng vào chia buồn cùng Phi Thanh Vân. Trước tình hình dịch bệnh diễn ra rất phức tạp và căng thẳng, sự ra đi của bất cứ ai thời điểm này là sự mất mát lớn đối với gia đình, người thân và bạn bè.

“Trong vòng một tháng mà nhiều người thân ta đi mãi mãi ..buồn không gì diễn tả rất được, sứ giả luôn giữ sức khỏe ,cầu mong mọi điều tốt đẹp ,cầu cho linh hồn mẹ Phi và các cán bộ,thành viên cơ quan được siêu thoát”

“Ôi em ơi, sao lại nhiều người thân quen ra đi thế, sợ quá. Em và cu Đức giữ gìn sức khỏe nhé, chăm sóc bản thân cẩn thận”

“Thành kính phân ưu cùng gia đình bác”

“Gì nữa trời, sao lại vậy. Chia buồn phân ưu”… là một số bình luận của khán giả.

Phi-Thanh-van-2

Phi-Thanh-van-3

 

Trước đó, ngày 15/8, Phi Thanh Vân đau đớn thông báo tin mẹ ruột qua đời nhưng không thể ở bên vào những ngày cuối đời. Được biết, mẹ Phi Thanh Vân qua đời do đột quỵ, mặc dù đã được cấp cứu kịp thời nhưng bà không qua khỏi. 

 

Kim Lý lần đầu hát tiếng Việt cho Leon – Lisa, CĐM ngỡ ngàng về khả năng ngôn ngữ của ông xã Hà Hồ

(Techz.vn) - Có thể thấy khả năng nói tiếng Việt của Kim Lý đã tiến bộ hơn rất nhiều nhờ có sự hỗ trợ của Hồ Ngọc Hà.