Giải trí

Mẹ Hồ Ngọc Hà khiến CĐM ‘thót tim’ khi vẫn thường xuyên tập yoga dáng khó bất chấp tuổi 64

Mẹ Hồ Ngọc Hà khiến CĐM ‘thót tim’ khi vẫn thường xuyên tập yoga dáng khó bất chấp tuổi 64

Mới đây, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh tập yoga trên trang cá nhân thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Bà Ngọc Hương cho biết, mặc dù đã vắng “cạ” tập thường ngày nhưng con trai vẫn chiều mẹ, hợp tác cùng mẹ để bà có thể tập yoga tốt hơn.

me-ho-ngoc-ha-3

Trong ảnh, mẹ Hồ Ngọc Hà thực hiện động tác uốn dẻo, lấy chân của con trai làm trụ chống lưng, uốn và thả người lơ lửng giữa khoảng không nhưng bà Ngọc Hương giữ thăng bằng rất tốt. Xem loạt ảnh này, nhiều bạn bè phải trầm trồ trước sự dẻo dai của người phụ nữ 64 tuổi, cho rằng bà chẳng khác nào đang biểu diễn xiếc.

me-ho-ngoc-ha-1

me-ho-ngoc-ha

Hồ Ngọc Hà và mẹ được ví như 2 “cao thủ” Yoga, bà Ngọc Hương đã theo đuổi bộ môn yoga nhiều năm qua. Nhờ bộ môn này, bà giữ gìn được cơ thể săn chắc, dẻo dai và thần thái rạng rỡ dù tuổi đã cao.

ho-ngoc-ha-va-me-ruot-u40-u70-do-dang-yoga-voi-toan-tu-the-kho-1da0ac3b

Thậm chí, nhiều cư dân mạng cho rằng sự dẻo dai của bà Hương vượt qua Hồ Ngọc Hà. Thi thoảng bà chia sẻ hình ảnh tập luyện trên mạng xã hội, khiến nhiều người ngỡ ngàng với những động tác yoga vô cùng khó, nhất là đối với phụ nữ ngoài 60.

me-ho-ngoc-ha-thuc-hien-dong-tac-yoga-dinh-bat-chap-tuoi-63-hinh-12

me-ho-ngoc-ha-thuc-hien-dong-tac-yoga-dinh-bat-chap-tuoi-63-hinh-13

ho-ngoc-ha-1a-5911-1594869506

Hồ Ngọc Hà từng cho biết mẹ từng e dè với bộ môn Yoga bởi lo ngại tuổi tác, tuy nhiên khi đã gắn bó thì lại trở nên “nghiện”: “Ban đầu, chính Hà là người đã truyền cảm hứng cho mẹ tập bộ môn này. Lúc đầu, mẹ còn khá e dè vì tuổi tác nhưng Hà nói rằng yoga không phân biệt tuổi tác, giới tính hay công việc, ai cũng có thể tập luyện. Nếu người kiên trì thì chỉ tập 6 tháng có thể hơn Hà tập 7 năm. Sau này, mẹ đã trở thành một tín đồ yoga và truyền cảm hứng ngược lại cho Hà".

 

Hồ Ngọc Hà ‘phát hoảng’ khi phát hiện ra ảnh chụp ‘tự sướng’ của Leon xuất hiện trong điện thoại

(Techz.vn) - Mới hơn 9 tháng tuổi, nhưng cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã biết chụp ảnh “tự sướng” thế này rồi đây.