Giải trí

MC Quyền Linh xót xa khi Thu Trang và Liên Bỉnh Phát 'hoa mắt chóng mặt' trong show thực tế

MC Quyền Linh xót xa khi Thu Trang và Liên Bỉnh Phát 'hoa mắt chóng mặt' trong show thực tế

Thu Trang và Liên Bỉnh Phát là hai nghệ sĩ xuất hiện trong tập 10 của  tập 10 chương trình Mái ấm gia đình Việt lên sóng trên HTV7. Theo đó, hai nghệ sĩ này sẽ thực hiện các thử thách để hỗ trợ ba gia đình vượt qua thử thách. 

Trong thử thách đầu tiên, hai nghệ sĩ phải bịt mắt tìm đến 1 chiếc sào treo sẵn bánh để thực hiện. Tuy nhiên, việc phải xoay 3 vòng khiến Liên Bỉnh Phát chóng mặt và đâm vào background sân khấu, tạo ra 1 tình huống hài hước. Dù được nhiều bà con chỉ dẫn nhưng Liên Bỉnh Phát cũng khó khăn lắm mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Đáng nói, dưới cái nắng 38 độ, các nghệ sĩ còn có thử thách vô cùng khó khi khi phải dùng đầu để đánh ngã bowling khi phải buộc một quả lúc lắc trên mũ. Khi quả lắc không hoạt động theo ý mình, Liên Bỉnh Phát đã cố gắng hết sức khi ngồi xuống lắc đầu lia lịa. Thấy sự khó khăn của đàn em, MC Quyền Linh có phần lo lắng: “Chơi vậy hồi là rối loạn tiền đình luôn đó”.

Sau 5 năm trở lại với gameshow, Thu Trang cũng vô cùng lăn xả để hoàn thành xong thử thách.

Quyền Linh thấy vậy liền hỏi thăm đàn em, Thu Trang liền trả lời: “Em thấy hơi hoa mắt nhẹ rồi đó”, tuy nhiên cô cũng không quên trêu đùa Liên Bỉnh Phát:“Thằng nhóc này nó yếu quá”.

Nhờ sự cố gắng của hai nghệ sĩ đã mang về các giải thưởng lên đến hàng chục triệu cho các gia đình gặp khó khăn.  Thậm chí, ở vòng cuối, Thu Trang và Liên Bỉnh Phát đã giúp 1 gia đình mang về giải thưởng lên tới 65 triệu đồng khiến thành viên của gia đình này  xúc động bật khóc: “Số tiền này tôi chỉ dám để dành đóng tiền học cho các cháu và con thôi. Tôi không dám mơ sẽ có ngày nhận được số tiền lớn thế này”.

 

Quang Lê đăng ảnh tình tứ bên nữ ca sĩ hải ngoại, âu yếm gọi là 'vợ kiếp trước'

(Techz.vn) Sau chuyện tình không thành với Hà Thanh Xuân, Quang Lê nhiều lần công khai sánh vai bên nhiều người đẹp, nhận được sự chú ý từ công chúng.