Giải trí

MC Quyền Linh tiếp tục lên tiếng về việc Pr thuốc ‘dởm’, tố một số người không có đạo đức

MC Quyền Linh tiếp tục lên tiếng về việc Pr thuốc ‘dởm’, tố một số người không có đạo đức

Mới đây, trên trang cá nhân MC Quyền Linh đăng tải bài viết đính chính thông tin sai lệch về việc quảng cáo thuốc thời gian gần đây. Nam MC  cho biết anh chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo với các loại thuốc nhạy cảm như xương khớp, ung thư, trĩ nội trĩ ngoại, hôi nách, bướu cổ…Đồng thời đưa ra lời cảnh báo đối với các đơn vị lấy hình sản phẩm của anh khi chưa có sự xin phép, nếu tiếp tục anh sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết.

quyen-linh-1

Cụ thể, Quyền Linh viết:


“Hôm nay một lần nữa Linh xin thông báo với cả Nhà là Linh chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo với các loại thuốc nhạy cảm như: XƯƠNG KHỚP,  UNG THƯ, TRĨ NỘI NGOẠI, HÔI NÁCH, BƯỚU CỔ, TUYẾN GIÁP... Linh chưa bao giờ hợp đồng quảng cáo thuốc dỏm, thuốc không rõ nguồn gốc hết... Nếu Họ cố tình ghép hình Linh để trục lợi thì đó là những kiểu kinh doanh cẩu thả, không có đạo đức, nếu Ai lấy hình ảnh trên Facebook của Linh quảng cáo mà chưa được sự đồng ý của Linh thì nên gỡ bỏ trước khi Cơ quan chức năng vào cuộc nhé.

Cả Nhà hãy tránh xa những thương hiệu đó và báo ngay với các cơ quan Pháp Luật dùm Linh. Quyền Linh cũng mong các cơ quan chức năng vào cuộc phạt thật nặng những Ai đã dùng hình Ảnh của Nghệ Sĩ mà chưa được sự đồng ý của Họ để quảng cáo trái phép, gây hiểu lầm đến Người tiêu dùng”.

quyen-linh

Dưới bài viết, có thể thấy rất nhiều người đã lầm tưởng Quyền Linh quảng cáo thuốc khi nhìn thấy quảng cáo thuốc dởm có đính kèm ảnh nghệ sĩ tràn lan trên các phương tiện truyền thông.

 “Đấy mà em cũng thấy các quảng cáo toàn lấy hình ảnh của anh quyền linh thôi quảng cáo rất nhiều loại thuốc tốt bọn này toàn lừa đảo thôi anh ơi”

“Mình cũng xem có video và bài viết có anh Quyền Linh quảng cáo thuốc, nhưng nếu mà họ cố tình lấy hình ảnh của anh để quảng cáo trang của họ thì anh hãy quay lại hiện họ không thể để họ lấy hình ảnh của mình để đi lừa những người dân dân nghèo bệnh tật như thế được rất là Hoan nghênh anh đã lên mạng xã hội để trần tình những sự việc này chúc anh luôn nhiều sức khỏe”

“Cứ tưởng em dùng thuốc xương khớp hiệu quả thật mới chia sẻ cho mọi người, mà tiếng và hình ảnh của Quyền Linh thật mà”…

phan-ung-cua-quyen-linh-khi-bi-fan-ham-mo-nhac-nho-dung-quang-cao-hang-rom-133317

Trước đó, Quyền Linh vướng phải ồn ào nói quá công dụng của một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm loét dạ dày.  Quyền Linh sau đó bày tỏ sự ân hận vì chưa biết tiết chế lời nói khi quảng cáo trên mạng. Anh giải thích vài năm trước từng bị đau bao tử nặng. Sau đó có người quen chỉ anh dùng thử vì thấy loại thuốc này được quảng cáo rộng rãi. Thấy hiệu quả, anh livestream, giới thiệu sản phẩm, khẳng định không nhận thù lao từ nhãn hàng.

 

Mơ thấy Hoài Linh ‘chơi thuốc’, bà Nguyễn Phương Hằng lại gọi tên Quyền Linh, vạch trần giới nghệ sĩ

(Techz.vn) – Trong livestream mới nhất của mình, bà Nguyễn Phương Hằng một lần nữa công kích giới nghệ sĩ. Sau NSƯT Hoài Linh, NSND Hồng Vân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, tên MC Quyền Linh cũng được nữ đại gia nhắc đến.