Giải trí

MC Lại Văn Sâm nghẹn ngào tiết về bố ruột , ‘rùng mình’ nhớ lại tuổi thơ

MC Lại Văn Sâm nghẹn ngào tiết về bố ruột , ‘rùng mình’ nhớ lại tuổi thơ

Chương trình “Ký ức vui vẻ” mùa 3 chính thức trở lại sau thời gian dài mong chờ. Tập 2 vừa lên sóng tiếp tục đưa đến cho khán giả những cảm xúc khó quên. Đáng chú ý, trong tập này, MC Lại Văn Sâm khiến cả trường quay xúc động khi kể về tuổi thơ và người bố của mình.

Cụ thể, khi chương trình nhắc đến chiếc đèn pin, MC Lại Văn Sâm liền bồi hồi nhớ lại ngày bé. Khi đó gia đình ông rất nghèo, vì thế dù rất thích chơi gà chọi bản thân vẫn không thể mua nổi. Trong đám bạn có nhiều người gia đình điều kiện hơn đã đưa ra thử thách cho nam MC đổi lấy gà.

mc-lai-van-sam-2

“Chúng thách tôi nhảy cắm đầu xuống giếng rồi từ đó ngoi lên ba lần sẽ cho tôi gà chọi.  Ngày đó tôi dại lắm. Bây giờ nghĩ lại tôi vẫn rùng mình vì không hiểu tại sao bản thân có thể cắm đầu xuống đúng ba lần để lấy đôi gà chọi”, MC Lại Văn Sâm kể.

Có được chú gà chọi mình ao ước, MC Lại Văn Sâm vô cùng hào hứng, nuôi nó bằng cả tâm huyết. Thế nhưng, một ngày nọ khi đi học về, chú gà lại “không cánh mà bay”.

“Bố có nói với tôi một câu rằng bố đổi lấy một cái đèn pin rồi. Lúc đấy tôi cảm thấy rất giận bố. Nhưng sau đó, tôi nhận ra rằng khoảng thời gian tôi dành cho con gà chọi quá nhiều, lơ là chuyện học nên có thể cũng vì lý do đấy chứ không phải chỉ vì cây đèn pin mà bố đổi đôi gà chọi. Bởi vì đó là lý do để ông  giáo dục tôi một cách tế nhị. Tôi nghĩ rằng tôi phải cảm ơn bố rất nhiều”, MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

mc-lai-van-sam-1

Tiết lộ thêm về bố mình, MC Lại Văn Sâm cho biết, ông là người rất nghiêm túc và khéo tay. Đó chính là người thầy đầu tiên cho người dẫn chương trình sinh năm 1957 nhưng bài học quý giá.

Chiêm nghiệm thêm về quá khứ, MC Lại Văn Sâm nói: “Mỗi một lần nhìn đèn pin này thì tôi nhớ về một thời. Và tôi cảm thấy rằng hóa ra có những cái tưởng như rất đơn giản nhưng đối với ta lại có giá trị cực kỳ lớn, lớn hơn nhiều so với những thứ đắt hơn nhiều”.

mc-lai-van-sam-3

Chia sẻ xúc động của MC Lại Văn Sâm khiến các nghệ sĩ, khán giả có mặt tại trường quay bị cuốn theo mạch cảm xúc. Nghệ sĩ Thoại Miêu cũng kể lại, thờ xưa đi diễn ở miền Tây, chiếc đèn pin là vật bất ly thân với nghệ sĩ vì nông thôn ở đó không có điện.

Midu thì nghẹn ngào: “Ba mẹ luôn dặn tôi rằng đèn pin luôn được cất trong ngăn tủ, khi mà cúp điện hay có sự cố gì thì sẽ dùng thiết bị này để soi hoặc đi đốt đèn. Đối với ba mẹ, đây là một vật giá trị, nên luôn dặn con cái phải giữ cây đèn pin, không được tò mò làm này làm kia”.

 

Hồ Ngọc Hà bị soi điểm kỳ lạ trên cơ thể, chiếc quần phản chủ khiến bộ phận nhạy cảm lộ rõ

(Techz.vn) – Trong ngày trở lại làm việc, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi vóc dáng thon thả chỉ sau chưa đầy 1 tháng sinh nở. Điều đáng nói, chiếc quần mà nữ ca sĩ mặc bị đánh giá khá “kém duyên”.