Giải trí

Bị chê tởm lợm, Ngân 98 tức giận văng tục đáp trả, đăng cả ảnh không che 'dằn mặt'

Bị chê tởm lợm, Ngân 98 tức giận văng tục đáp trả, đăng cả ảnh không che 'dằn mặt'

Ngân 98 và anti fan mới có cuộc khẩu chiến dữ dội trên mạng xã hội. Chuyện bắt nguồn từ bài đăng của nữ DJ, tỏ ra không hài lòng khi bị một trang tin đăng bài về mình. Nội dung bài viết nhận xét cách ăn mặc của cô nàng quá phản cảm, gây nhức mắt cho người xem.

ngan-98-0 (1)
Bài đăng của Ngân 98 vào tối 30/11

Phía dưới phần bình luận, nhiều người bênh vực Ngân 98, cho rằng cách ăn mặc là quyền của mỗi người. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến trái chiều, muốn bạn gái Lương Bằng Quang tiếp thu, thay đổi. Lần này, Ngân 98 không im lặng như mọi khi mà cãi nhau tay đôi với những người chê bai mình.

Một tài khoản Facebook nói: “Sau này em tầm 30 tuổi thì em sẽ biết xấu hổ thôi”. Đáp trả, Ngân 98 “thả” luôn chiếc ảnh diện đồ lưới không nội y từng gây bão một thời kèm lời nhắn: “Lưu lại mà ngắm”. Đây là bức ảnh hoàn toàn không che của cô nàng, trước đó bị gỡ xuống khỏi trang cá nhân chỉ ít lâu sau khi chia sẻ.

ngan-98-1 (2)
Ngân 98 "tặng" ảnh không che của mình để "dằn mặt" 

Căng thẳng hơn, khi bị chê bai “tởm lợm”, soi bức ảnh phô bày vòng ba, Ngân 98 còn bức xúc văng tục, dùng những từ ngữ khiến ai nghe thấy cũng giật mình.

ngan-98-6 (1) ngan-98-2 (1)
Bạn gái Lương Bằng Quang không ngại văng tục với anti fan

Một Facebooker khác cho rằng Ngân 98 đã đi quá giới hạn, mỉa mai cô nàng khá nặng nề. Không ngần ngại, bạn gái Lương Bằng Quang đã vào trang cá nhân của đối phương, tìm bằng được ảnh chân dung của họ rồi đăng lên thay cho lời muốn nói. Nhiều người đoán Ngân 98 đang muốn so sánh, chế giễu ngược lại ngoại hình của đối phương.

ngan-98-3 (1) ngan-98-5 (1)

ngan-98-7 (1)

ngan-98-4 (1)
Ngân 98 còn đưa chân dung những người công kích mình lên công khai

Bạn gái Lương Bằng Quang vốn chuộng cách ăn mặc gợi cảm, phô diễn cơ thể. Đây không phải lần đầu tiên chuyện ăn mặc của Ngân 98 gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Trước đó, vì diện đồ phản cảm mà cô nàng bị cấm diễn 4 tháng.

ngan-98-8 (1)
Một số bình luận của CĐM dưới bài đăng của Ngân 98

Cách đây không lâu, khi bị “ném đá” quá nhiều về cách ăn mặc, Ngân 98 đã lên livestream tuyên bố: “Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan”.

 

Ngân 98 – Lương Bằng Quang lộ clip tục tĩu trên ghế tình yêu, CĐM nóng mặt vì tư thế quá phản cảm

(Techz.vn) – Ngân 98 và Lương Bằng Quang liên tiếp khoe những động tác, tạo dáng dung tục. Thậm chí nam nhạc sĩ còn góp ý với bạn gái: “Nằm như thế thì làm ăn kiểu gì?”.