Giải trí

MC Khánh Vy gây sốt khi bày CL (2NE1) nói tiếng Việt, cách dẫn dắt được khen ngợi hết lời

MC Khánh Vy gây sốt khi bày CL (2NE1) nói tiếng Việt, cách dẫn dắt được khen ngợi hết lời

Vừa qua, việc nghệ sĩ Lee Chae-rin (nghệ danh CL) - 1 nữ idol huyền thoại của Kpop về Việt Nam biểu diễn tại đại nhạc hội chào năm mới vào tối 31.12 đã khiến người hâm mộ Việt Nam đặc biệt quan tâm. 

Đáng nói trước khi biểu diễn, trong sáng 31/12, CL đã tham gia buổi gặp gỡ truyền thông cũng như 400 fan Việt. Sự kiện này được dẫn dắt bởi nữ MC trẻ đình đám Khánh Vy.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok, cư dân mạng đã chia sẻ 1 đoạn ngắn khi Khánh Vy đứng cạnh giao lưu cùng CL.

Theo đó, dù thừa nhận là rất run khi đứng cùng thần tượng như MC Khánh Vy đã có một sự dẫn dắt vô cùng dễ thương và chuyên nghiệp. Cô nàng không những thể hiện lối dẫn tiếng Anh lưu loát mà còn thêm vào nhiều câu tiếng Hàn khiến ngay cả CL cũng phải thích thú.

Chưa dừng lại ở đó, MC Khánh Vy còn dạy cho CL những từ tiếng Việt vô cùng hài hước, khiến khán giả vỡ òa vì sung sướng.

Đoạn clip này đã thu hút hơn 200.000 lượt thích, ai nấy khen ngợi tài năng cùng năng lượng vui vẻ của Khánh Vy:

“Bà này giỏi thực sự. Đúng là tấm gương cho giới trẻ học tập thật. Giỏi. Nhiều năng lượng!”

“Ăn nói lưu loát không vấp. Tiếng Anh nói như gió. Quá tuyệt vời . Bạn bè quốc tế nhìn vào cũng có cái nhìn thiện cảm hơn với Việt Nam”

“Chị là hình mẫu tương lai của em đó Khánh Vy?”a

“Khánh Vy dẫn tự nhiên và biết cách gợi chuyện quá!”

Khánh Vy (SN 1999) nổi lên từ 1 clip nói 7 ngôn ngữ từ 6 năm trước. Tuy nhiên, cô gái đến từ Nghệ An không phải chỉ là 1 hiện tượng mạng ‘nhanh nổi chóng chìm’ như nhiều trường hợp khác, Khánh Vy lại vô cùng tài năng khi với thành tập học tập khủng đặc biệt là ngoại ngữ. Cô đã thành công khi dẫn dắt các chương trình của VTV như IELTS On The Go, IELTS Face-Off, Crack'Em Up, Follow Us... Thậm chí, Khánh Vy còn là nữ MC chính thức của Đường Lên Đỉnh Olympia từ tháng 9/2021.

 

Hậu giảm cân thành công, Phan Như Thảo xuất hiện khác lạ, tự tin khoe trọn eo thon cực đỉnh

(Techz.vn) Phan Như Thảo khiến CĐM phải trầm trồ khi xuất hiện với vóc dáng ngày một mảnh mai hậu giảm cân thành công.