Giải trí

MC Đại Nghĩa thẳng thừng từ chối nhận quyên góp tiền từ thiện và thông báo ‘tin vui’ đến công chúng

MC Đại Nghĩa thẳng thừng từ chối nhận quyên góp tiền từ thiện và thông báo ‘tin vui’ đến công chúng

Là diễn viên, MC nổi tiếng, luôn nhận được đông đảo sự yêu mến của khán giả, bên cạnh khoảng thời gian khá bận rộn dành cho nghệ thuật, nghệ sĩ Đại Nghĩa thường xuyên tổ chức những chuyến hoạt động từ thiện xã hội tại vùng sâu, vùng xa của các tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ, trong đó nhiều nhất là Cà Mau.

mc-dai-nghia-thang-thung-tu-choi-nhan-quyen-gop-tien-tu-thien-va-thong-bao-tin-vui-den-cong-chung

Vào chiều ngày 23/6, MC Đại Nghĩa đăng đàn nói về việc vừa khởi công 3 căn nhà tình thương tại Cà Mau. Cụ thể, anh cho hay:

“Đã khởi công 3 căn nhà HOA TÂM 8-9-10 tại Cà Mau. Cám ơn những người bạn đã quan tâm và mong muốn chia sẻ những việc làm này cùng Nghĩa. Nhưng như Nghĩa đã nói là hiện tại Nghĩa chỉ muốn tự mình làm những công việc này nên Nghĩa xin phép được từ chối trong sự trân trọng. Cám ơn và yêu thương thật nhiều”.

mc-dai-nghia-thang-thung-tu-choi-nhan-quyen-gop-tien-tu-thien-va-thong-bao-tin-vui-den-cong-chung-1
mc-dai-nghia-thang-thung-tu-choi-nhan-quyen-gop-tien-tu-thien-va-thong-bao-tin-vui-den-cong-chung-2
mc-dai-nghia-thang-thung-tu-choi-nhan-quyen-gop-tien-tu-thien-va-thong-bao-tin-vui-den-cong-chung-3

Trước tấm lòng của MC Đại Nghĩa, người hâm mộ đồng loạt dành lời khen cho anh:

“Tuyệt vời quá chú Nghĩa ơi”

“Hoa Tâm mái ấm trọn vẹn yêu thương. Rất ngưỡng mộ từ tâm của anh”

“Chú Nghĩa tuyệt quá mãi thương chú”,...

Bên cạnh đó, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào lời nhắn nhủ của nam MC: “Cám ơn những người bạn đã quan tâm và mong muốn chia sẻ những việc làm này cùng Nghĩa. Nhưng như Nghĩa đã nói là hiện tại Nghĩa chỉ muốn tự mình làm những công việc này nên Nghĩa xin phép được từ chối trong sự trân trọng”.

Có thể thấy, sau loạt ồn ào từ thiện, MC Đại Nghĩa tỏ rõ sự ngần ngại về việc nhận tiền quyên góp. Để tránh xảy ra điều tiếng hay những nghi hoặc không hay, anh chủ động bỏ tiền túi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

 

Mỹ Tâm trực tiếp đi làm từ thiện tại Lâm Đồng, nhan sắc đời thực tuổi 41 qua camera thường gây sốt

(Techz.vn) Mới đây, Mỹ Tâm và quỹ từ thiện MTF (Mỹ Tâm Foundation) đã có buổi trao học bổng cho học sinh nghèo và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.