Ô tô

Mazda CX-5 tiếp tục giảm 115 triệu đồng khiến mọi đối thủ lo sốt vó

Mazda CX-5 tiếp tục giảm 115 triệu đồng khiến mọi đối thủ lo sốt vó

Tiếp tục “chơi lớn”, chương trình ưu đãi tháng 6/2020 của Thaco dành cho Mazda CX-5 làm một cú nổ kích cầu doanh số mới. Mong đợi của Thaco chính là có thể tăng tính cạnh tranh của Mazda CX-5 đối với những đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Hyundai Tucson và Subaru Forester.

Mazda CX-5 siêu rẻ, tiếp tục giảm 115 triệu đồng

Cụ thể, trong lần giảm giá này, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi tổng cộng lên tới 115 triệu đồng khi mua Mazda CX-5. Trong đó bao gồm 85 triệu đồng tiền mặt kèm theo 30 triệu đồng phụ kiện. Ưu đãi này được đánh giá là cực kỳ hấp dẫn.

Mặc dù luôn nằm trong top 10 CUV bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam nhưng doanh số của Mazda CX-5 vẫn ảm đạm bởi ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Thậm chí trong suốt quý I, Thaco chỉ bán ra được 1.078 xe Mazda CX-5.

Mazda CX-5 siêu rẻ, tiếp tục giảm 115 triệu đồng

Chính bởi sự tụt dốc phong độ, Thaco bắt đầu tiến hành chiến dịch kích cầu từ tháng 4 khi giảm tiền mặt 55-85 triệu đồng. Động thái này đã khiến doanh số của Mazda CX-5 tăng lên nhanh chóng hơn.

Chưa dừng lại ở đó, đã gần qua quý II của 2020, Thaco vẫn tiếp tục chơi lớn khi tăng mức khuyến mại lên đầy hấp dẫn cho khách hàng. Không những giảm trực tiếp tiền mặt trong tầm giá 55-85 triệu đồng mà Thaco còn dành tặng cho những khách hàng mua hai phiên bản Mazda CX-5 Luxury và Premium một bộ phụ kiện trị giá lên tới 30 triệu đồng.

Mazda CX-5 hiện có 6 phiên bản được phân phối bởi Thaco nằm trong tầm giá từ 899 triệu đồng đến 1,149 tỷ đồng. Hai khu vực thủ đô Hà Nội và TP.HCM có giá bán Mazda CX-5 cao hơn so với các khu vực khác.

 

Không cần xăm tên, Công Phượng vẫn khiến tất cả kinh ngạc với sự chung thủy với vợ mới cưới

(Techz.vn) Có thể thấy tình cảm của Công Phượng dành cho người bạn đời của mình thông qua các ký tên đầy độc đáo sau đây.