Giải trí

Không cần xăm tên, Công Phượng vẫn khiến tất cả kinh ngạc với sự chung thủy với vợ mới cưới

Không cần xăm tên, Công Phượng vẫn khiến tất cả kinh ngạc với sự chung thủy với vợ mới cưới

Một trong những sở thích hiếm hoi được Công Phượng tiết lộ là tốc độ. Lý giải cho lời thổ lộ này chính là khi anh xuất hiện trong một chiếc mô tô khá ngầu vào ngày khởi động một dự án kinh doanh cùng với bạn thân là Trần Hữu Đông Triều. Tất cả những gì anh chia sẻ về chiếc mô tô này là: “Tôi đam mê tốc độ nên đầu tư chiếc xe này.”

Công Phượng “chung thủy” cùng ký hiệu gắn tên bạn đời Viên Minh

Người hâm mộ dễ dàng soi ra được dấu hiệu đặc biệt trên chiếc mô tô của Công Phượng dù anh không hề tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về xe của anh. Trên dàn áo màu trắng, nổi bật lên chính là ký hiệu của anh cùng với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh. Có thể nói, ký hiệu nhận biết này không thể lẫn vào đâu được đối với fan của chàng cầu thủ này.

Trong đó, ký hiệu pm là viết tắt của Phượng Minh – tên thương hiệu thời trang được sáng lập và thiết kế bởi Công Phượng và Viên Minh. Dù mô tô chỉ là thú vui riêng của anh nhưng Công Phượng cũng đã thể hiện sự chính chủ với người bạn đời xinh đẹp của mình.

Công Phượng “chung thủy” cùng ký hiệu gắn tên bạn đời Viên Minh

Bàn về việc kinh doanh, việc sở hữu thương hiệu công ty riêng cũng là một phần kế hoạch của chàng tiền đạo quê Nghệ An này.  Công Phượng từng chia sẻ rằng: "Tôi đã có ý tưởng kinh doanh riêng từ năm 2016. Hồi đó tôi mở một shop quần áo rồi mà cũng chẳng có tiền nhiều đâu. Đợt đó đi thi đấu U19 về gom góp rồi làm, mà cuối cùng không có đồng nào hết. Từ đó cũng học hỏi được rất nhiều về kinh doanh, có thêm kinh nghiệm.

Bản thân Công Phượng sau này không biết có thay đổi suy nghĩ hay không. Nhưng giờ tôi định hướng sau này mình sẽ theo kinh doanh. Còn với mảng bóng đá chưa biết được".

Ảnh: Sport5

 

VinFast báo tin vui cho sinh viên chuyên ngành cao đẳng điện tử và kĩ thuật ô tô

(Techz.vn) Với mục tiêu triển khai đào tạo chuyên ngành điện tử và kĩ thuật ô tô, VinFast vừa kí kết hợp tác với 5 trường Cao đẳng trên toàn quốc.