Ô tô

VinFast báo tin vui cho sinh viên chuyên ngành cao đẳng điện tử và kĩ thuật ô tô

VinFast báo tin vui cho sinh viên chuyên ngành cao đẳng điện tử và kĩ thuật ô tô

Ngày 28/5/2020, với mục đích triển khai mô hình liên kết đào tạo trình độ Cao đẳng chuyên ngành Cơ điện tử và Kỹ thuật ô tô trên toàn quốc, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 5 trường Cao đẳng (CĐ) Cơ điện Hà Nội, CĐ nghề Công nghiệp Hà Nội, CĐ Công nghiệp Huế, CĐ Công nghệ Hà Tĩnh và CĐ Lý Tự Trọng (TP.HCM).  Buổi lễ kí kết có sự chứng kiến của  lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp.

Liên kết hợp tác, VinFast đào tạo chuyên ngành cao đẳng điện tử và kĩ thuật ô tô

Đây là mô hình liên kết đầu tiên được triển khai tại Việt Nam. Nội dung của chương trình sẽ được 5 trường xây dựng cùng VinFast, vừa phải phù hợp với quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp, vừa đảm bảo yêu cầu về tiêu chuẩn đầu ra của VinFast. Mô hình giảng dạy qua hình thức Work-based Learning và On-the-Job Training tại các trường đào tạo và xưởng VinFast.

Liên kết hợp tác, VinFast đào tạo chuyên ngành cao đẳng điện tử và kĩ thuật ô tô

Học viên sẽ được đào tạo hai giai đoạn. Giai đoạn đầu sẽ được giáo dục trực tiếp tại các trường. Giai đoạn hai dành cho các học viên vượt qua cuộc thi chuyển tiếp đào tạo tập trung tại Trung tâm Đào tạo VinFast. Những học viên đủ tiêu chuẩn sẽ được hỗ trợ chi phí ăn ở, đi lại, bảo hiểm và cả trao học bổng. Đặc biệt, học viên có thể được đảm bảo việc làm tại VinFast.

Được biết, chương trình trình liên kết này sẽ sớm bắt đầu từ năm học 2020-2021. Trong đó, chỉ tiêu tuyển sinh trên toàn quốc là 150 học viên. Khóa học sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 9/2020.

 

Hyundai i30 facelift chính thức sản xuất, thách thức đối thủ Mazda3

(Techz.vn) Việc Hyundai i30 facelift được chính thức đưa vào sản xuất như một lời thách thức đến đối thủ của mình là Mazda3.